ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้รอบ 16 ทีมไม่มีใครอยากเจอ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล มองว่าตอนนี้คงไม่มีทีมไหนอยากจับสลากมาพบกับทีมของเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากรายงานของ espnfc.co.uk เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560

ลิเวอร์พูล ทิ้งทวนรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก ยับเยิน 7-0 ลอยลำเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ กลุ่ม อี ซึ่งในรอบต่อไปทัพ "หงส์แดง" มีโอกาสจับสลากไปเจอกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่ปีนี้จบในอันดับ 2 ของกลุ่มอย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ยูเวนตุส

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันแปลกมากในปีนี้ ทุกปีรอบ 16 ทีมจะเต็มไปด้วยทีมที่แข็งแกร่ง แต่ปีนี้มันค่อนข้างพิเศษ ผมคิดว่าคุณไม่สามารถพบกับ บาเยิร์น หรือ เรอัล มาดริด ในรอบนี้ได้หรอกถ้าคุณเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม แต่นี่มันมีโอกาสเป็นไปได้ ถือว่าน่าสนใจทีเดียว"

"อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวไว้เมื่อวันก่อนว่า ไม่มีคู่แข่งที่ง่ายเลย ผมคิดว่าไม่มีใครที่มีความสุขหรอกถ้าพวกเขาจับสลากมาเจอกับพวกเรา ดังนั้นเราก็คงไม่มีความสุขเช่นกันเมื่อเราได้รู้ว่าทีมใดจะเป็นคู่แข่งของเราในรอบต่อไป แต่เราเตรียมพร้อมอยู่เสมอ นี่คือสิ่งที่แน่นอนที่สุด" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้รอบ 16 ทีมไม่มีใครอยากเจอ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 09:43:41 4,383 อ่าน
TOP