ลิเวอร์พูล ป่วนอีกรอบ - คูตินโญ่ หลุดปากอาจย้ายไป บาร์เซโลน่า มกราคมนี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวกลั่นหงส์แดง ทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลทั่วโลกต้องนั่งกุมขมับกันอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเชิงที่ว่ายังไม่ชัวร์เรื่องอนาคตของตัวเองเลยว่าจะยังไงต่อ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2560

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คูตินโญ่ ทำท่าเหมือนกับว่าจากโบกมือลา ลิเวอร์พูล ไปเสียแล้ว หลังจากที่บาร์ซ่าได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งก็เป็นการยื้อกันอยู่นานสองนานเลยทีเดียว และในที่สุดหงส์แดงก็ยังคงยืนกรานกระต่ายขาเดียวว่าไม่ขายแน่ ๆ แต่ล่าสุดทาง คูตี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบไม่กั๊กเลยว่า อนาคตของเขาในตอนนี้ต้องรอดูต่อไปว่าในเดือนมกราคมจะเกิดอะไรขึ้น

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจว่า "ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยนะว่าอนาคตของผมจะเป็นยังไงต่อไป อะไรที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม เราก็ต้องรอให้ถึงเวลานั้นนั่นแหละ เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีข้อเสนออะไรเข้ามาหรือเปล่า"

"ส่วนในซัมเมอร์ที่ผ่านมามันก็มีข้อเสนอจากบริษัทใหม่เข้ามาหาผมนั่นแหละ มันก็เหมือนกับว่าผมเป็นพนักงานของบริษัท ๆ หนึ่งไง และผมเองก็ยอมรับว่าสนใจในข้อเสนอนั้นจริง แต่เมื่อผมตัดสินใจ และทุกอย่างคือผมจะต้องทำงานที่เดิมต่อไป ผมก็ทุ่มเททั้งกาย และใจให้กับลิเวอร์พูลเช่นเดิม"
 

ทั้งนี้ การที่ ลิเวอร์พูล จะยอมขาย คูตี้ หรือไม่นั้น ก็ไม่ได้อยู่ที่นักเตะเพียงคนเดียว แต่อยู่ที่ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยอมปล่อยจอมทัพของเขาออกไปหรือไม่เท่านั้นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ป่วนอีกรอบ - คูตินโญ่ หลุดปากอาจย้ายไป บาร์เซโลน่า มกราคมนี้ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 10:42:27 10,107 อ่าน
TOP