แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ : ยาย่า ตูเร่ ดักคอ แมนยู อุดแน่นอนแม้เล่นในบ้าน

ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมเก๋าแมนซิตี้ ชี้ว่า ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่จะถึงนี้ แมนยู ก็คงจะเล่นสไตล์เดิมเหมือนกับที่เคยใช้กับทีมใหญ่ ๆ ทั่วไปคือการมาเล่นเกมตั้งรับแล้วรอสวนกลับ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2560

ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แมนยู จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนซิตี้ ซึ่งทาง ยาย่า ตูเร่ ก็มองว่า เกมนี้คงเหมือน ๆ เดิมสำหรับแมนยูคือยังไงก็ต้องมาเน้นตั้งรับแน่ ๆ แล้วรอสวนกลับ โดยไม่สนว่านี่คือการเล่นในบ้านตัวเอง แต่ทางกองกลางวัย 34 ปีก็ยังยอมรับว่า เกมรับของแมนยูถือว่าอันตรายมากทีเดียว และจะประมาทไม่ได้เลย

ยาย่า ตูเร่ กล่าวว่า "เกมดาร์บี้แมตช์ที่จะถึงนี้มันต้องมันแน่ ๆ แต่ถ้าคุณได้ดูยูไนเต็ดลงเล่นกับทีมใหญ่ ๆ มาตลอดในปีนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าเลยว่าในเกมนี้พวกเขาจะเล่นยังไง ใช่เลย.. พวกเขาจะมาเล่นเกมตั้งรับแน่ ๆ แม้ว่าจะเป็นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เถอะ"

"พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นทีมที่ชอบจอดรถบัสแบบสุด ๆ อยู่แล้วเวลาที่ต้องเล่นเกมใหญ่ ๆ และแน่นอนว่าเกมนี้ก็ไม่ต่างกัน แต่ที่ผมพูดมานี่คือ ผมชื่นชมนะ พวกเขาเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นดี และมีการโต้กลับที่อันตรายเลยล่ะ พวกเขามีนักเตะที่เล่นเกมแบบนี้ได้ดีมาก"

"นักเตะอย่าง โรเมลู ลูกากู, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หรือว่า เจสซี่ ลินการ์ด พวกเขาเหล่านี้สามารถสร้างความแตกต่างในเกมนี้ แถม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีสปีดที่จัดจ้านทีเดียว นั่นทำให้เกมาสวนกลับของพวกเขาแข็งแกร่งยังไงล่ะ"
 

"แน่นอนว่าในเกมนัดนี้พวกเราจะต้องลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด เราได้เห็นแล้วว่าชัคเตอร์เล่นยังไง พวกเขาเล่นไม่ได้ต่างจากแมนยูเลยจริง ๆ ทั้งความเร็ว และความเฉียบขาดในเกมรุกพวกเขาทำได้ดีมาก และเราก็ได้เรียนรู้แล้วว่าต้องรับมืออย่างไร" ซุปตาร์ทีมชาติโกตดิวัวร์ ร่ายยาว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ : ยาย่า ตูเร่ ดักคอ แมนยู อุดแน่นอนแม้เล่นในบ้าน โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 11:23:51 4,953 อ่าน
TOP