ท้องเสียเหรอ ?? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยัน อันเดร์ เอร์เรร่า ขี้พุ่งสมควรแห้วจุดโทษ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อาจทำให้แฟน ๆ แมนยูหัวร้อนได้ง่าย ๆ เมื่อออกมาชี้ว่า อันเดร์ เอร์เรร่า จงใจพุ่งเอาจุดโทษ และสมควรแล้วที่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินจะไม่เป่าให้เป็นลูกโทษ จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 11 ธันวาคม 2560

ในช่วงท้ายเกมของศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นั้นมีจังหวะกังขาอยู่นิดหน่อย โดยในจังหวะดังกล่าวนั้น อันเดร์ เอร์เรร่า ถูก นิโคลาส โอตาเมนดี้ เข้าปะทะ และกองกลางแมนยูก็ล้มลงไปกองกับพื้น ทว่า ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชี้ขาดกลับทำเฉย ๆ ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มองว่าลูกนี้ยังไงก็เป็นจุดโทษ แต่ทาง คาร์ราเกอร์ นั้นมองว่า เอร์เรร่า จงใจพุ่งล้มของแท้

แมนยู

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมเห็นว่าในจังหวะนั้นที่เอร์เรร่าล้มลงไป ผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ ก็อยู่ในตำแหน่งที่มองได้ชัดเจนมากเลยนะ ซึ่งเขาก็ทำถูกแล้วที่ไม่ได้เป่าจดโทษ เพราะผมดูกี่รอบ ๆ ยังไงซะเอร์เรร่าก็จงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษอยู่แล้ว ผมว่ามันเชัดเจนมากนะ"

"เอาจริง ๆ สุดท้ายแล้วกรรมการก็แค่คนธรรมดา ๆ อย่างเรา ๆ นี่แหละ บางทีเขาอาจจะตัดสินไม่ถูกใจเรา แต่เชื่อเถอะเขาพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท้องเสียเหรอ ?? เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยัน อันเดร์ เอร์เรร่า ขี้พุ่งสมควรแห้วจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2560 เวลา 20:50:43 8,643 อ่าน
TOP