ไม่พลาดอยู่แล้ว.. หลุยส์ ฟาน กัล แขวะฟุตบอลน่าเบื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือแมนยู ได้โอกาสเหมาะในการออกมาสับแนวทางการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าน่าเบื่อแบบสุด ๆ ภายหลังทีมปีศาจแดงพังคาบ้านให้กับแมนซิตี้อริร่วมเมือง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 ธันวาคม 2560

หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนยู เปิดบ้านพ่าย แมนซิตี้ ไป 2-1 ส่งผลให้ทาง ทีมเรือใบสีฟ้า ทำคะแนนฉีกหนีไปเป็น 11 แต้ม ล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล อดีตลูกพี่ของน้ามู ที่เคยบอกว่า มูรินโญ่ แทงเขาจากข้างหลัง เมื่อแอบตกลงมารับงานกับแมนยูทั้ง ๆ ที่เขายังเป็นกุนซืออยู่ ก็ออกมาชี้ว่า เป็นไงล่ะฟุตบอลสไตล์มูรินโญ่น่าเบื่อมั้ยล่ะ ??
 

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าตลอดเวลาที่ผมอยู่กับยูไนเต็ดผมแฮปปี้มากเลยนะ และคุณก็ไม่น่าจะสงสัยว่าผมทำอะไรให้ยูไนเต็ดบ้าง แน่นอนเรามีฟุตบอลที่โอเคเลยล่ะ เราไม่น่าเบื่อ เราพยายามเอ็นเตอร์เทนแฟนบอลทุกครั้ง"

"แต่คุณลองมาดูตอนนี้สิ คนที่พวกคุณยินดีให้เขามาคุมทีมเป็นไงล่ะ ฟุตบอลของมูรินโญ่แม่มโคตรน่าเบื่อมาก ๆ และผมบอกจากใจเลย ผมชอบดูบอลของซิตี้มากกว่าพวกเขาเร้าใจ และมีนักเตะดี ๆ มากมาย มันทำให้ผมตื่นเต้นจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่พลาดอยู่แล้ว.. หลุยส์ ฟาน กัล แขวะฟุตบอลน่าเบื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:00:49 4,067 อ่าน
TOP