DONE DEAL !! ธีรศิลป์ แดงดา ตกลงย้ายซบ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า

ธีรศิลป์ แดงดา ตกลงย้ายร่วมทัพ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ทีมดังแห่งเจ-ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งตัวเจ้ามุ้ยเองยอมรับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พิสูจน์ตัวเอง

หลังจากที่ตกเป็นข่าวอยู่นานสำหรับ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าอันดับ 1 ของทีมชาติไทย ในการที่จะย้ายไปลงเล่นยัง เจ-ลีก ในฤดูกาลหน้า ล่าสุด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะได้ตกลงกับทาง ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง ธีรศิลป์ เองก็ยอมรับว่าดีใจมากกับโอกาสในครั้งนี้
 

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า "ดีใจมากครับที่จะได้ย้ายไปลงเล่นยังต่างประเทศอีกครั้ง ผมดีใจที่โอกาสมาถึง แน่นอนว่าการย้ายไปครั้งนี้ก็ต้องปรับตัวหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องวัฒนธรรม, ภาษา, เพื่อนร่วมทีมใหม่, สภาพอากาศ และเรื่องของสนาม แต่เรื่องอื่น ๆ ผมคิดว่าเราเอเชียเหมือนกันก็ไม่น่าจะต่างกับไทยเท่าไหร่ และการที่ต้องปรับตัวมันก็เป็นพื้นฐานของการย้ายทีมอยู่แล้ว"

"ถ้าถามว่ากดดันไหม ก็ไม่นะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ย้ายหรอก แต่ในเมื่อโอกาสมันมาแล้ว ผมก็ต้องคว้าเอาไว้ ส่วน ชนาธิป เองเขาก็มีผลงานที่ดีมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เอาเป็นว่าฝากแฟนบอลให้ช่วยติดตามเชียร์เราทั้งสองคนด้วยก็แล้วกัน"

ทั้งนี้ เท็ตซึยะ มูรายามะ ผู้บริหารของสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ยืนยันว่าแอบปลื้มฝีเท้าของ ธีรศิลป์ มานานมากแล้ว และเชื่อว่าแข้งดังทีมชาติจะสามารถก้าวเข้าไปอยู่ใน 11 คนแรกของทีมได้

ขอบคุณภาพจาก : Siamsport

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DONE DEAL !! ธีรศิลป์ แดงดา ตกลงย้ายซบ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2560 เวลา 18:04:34 13,709 อ่าน
TOP