คูตินโญ่ ไม่ร่วมทีม ลิเวอร์พูล เก็บตัวดูไบ - มีคิวไปเชียร์ บาร์เซโลน่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ไม่ได้ร่วมเดินทางกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในการไปเก็บตัวซ้อมที่ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แต่มีคิวจะเดินทางไปดู บาร์เซโลน่า ลงเตะเกม ลา ลีกา สเปน แทน ตามรายงานจาก "เดอะซัน" เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561

"เดอะซัน" อ้างรายงานจากสื่อในสเปนว่า คูตินโญ่ จะเดินทางไปชมเกม ลา ลีกา ที่ บาร์เซโลน่า ลงเตะกับ เลบานเต้ ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ทีมนักเตะ ลิเวอร์พูล ยกพลไปเก็บตัวกันที่ ยูเออี ก่อนที่จะลงทำศึกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า

รายงานข่าวครั้งนี้ยิ่งเป็นการเพิ่มน้ำหนักให้การย้ายทีมของ คูตินโญ่ น่าจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นอีก โดยความคืบหน้าล่าสุดก่อนหน้านี้มีการระบุว่า บาร์ซ่า เตรียมจะจ่ายค่าตัวให้ ลิเวอร์พูล 140 ล้านปอนด์ โดยที่ตัว คูตินโญ่ เองยอมที่จะควักเงินตัวเองจ่ายในส่วนนี้ด้วย 14 ล้านปอนด์

"อาส" สื่อในสเปนระบุรายละเอียดว่า บาร์เซโลน่า น่าจะจัดการเซ็นสัญญา คูตินโญ่ เรียบร้อยอย่างเร็วก็คือในวันจันทร์นี้ ขณะที่ตัว คูตินโญ่ เองก็ยังไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้มีรายงานบางกระแสบอกว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า จริงแต่ทางเลือกที่ดีที่สุดก็คือการขอยืมตัวไว้ต่อไปจนจบฤดูกาล

ทว่าตัวของ คูตินโญ่ เองดูเหมือนใจอยากจะย้ายไป บาร์ซ่า ในเดือนมกราคมนี้เลย แม้จะไม่สามารถลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คูตินโญ่ ไม่ร่วมทีม ลิเวอร์พูล เก็บตัวดูไบ - มีคิวไปเชียร์ บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2561 เวลา 00:41:13 7,016 อ่าน
TOP