[OFFICIAL] กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ โอเอช ลูเว่น ค่าตัวแพงสุดของสโมสร

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติไทย ได้เปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ โอเอช ลูเว่น แล้วอย่างเป็นทางการ โดยการย้ายทีมครั้งนี้เป็นการซื้อ-ขายโดยตรงไม่ใช่การยืมตัวแตอย่างใด ซึ่งทาง อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรดังแห่งเบลเยียม ชี้ว่า เจ้าตอง คือผู้เล่นที่แพงที่สุดของสโมสร และแพงที่สุดของค่าตัวนักเตะไทยในการย้ายทีม แต่ไม่บอกตัวเลข ขณะที่ กวินทร์ เองยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ทำตามความฝันขอตัวเองสักทีกับการได้ไปลุยยุโรป

หลังจากตกเป็นข่าวได้เพียงแค่วันเดียวเกี่ยวกับการย้ายทีมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ภายหลัง โอเอช ลูเว่น ที่มี กลุ่มคิงพาวเวอร์ เป็นเจ้าของได้ติดต่อไปยัง เอสซึจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว เจ้าตอง ไปลงเล่นให้ภายใต้ โครงการ King Power Thai Power ในการเฟ้นหาแข้งไทยไปลงเล่นยังยุโรป และแน่นอนว่า มือกาววัย 28 ปี คือ โมเดลแรกของโครงการนี้
 

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "การที่จะได้ย้ายไปลงเล่นในลีกยุโรปมันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ ผมฝันไว้ตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลใหม่ ๆ ว่าผมจะต้องมีโอกาสได้ไปเล่นในสักวัน แต่มันก็เป็นแค่ความฝันนั่นแหละครับ"

ตอง กวินทร์

"แต่พอวันหนึ่งเมื่อ คิวพาวเวอร์ ได้ไปเทคโอเวอร์เลสเตอร์ ผมเองก็แอบหวังมาตลอดว่าสักวันหนึ่งผมน่าจะได้มีโอกาสไปเล่นในยุโรปบ้าง และในตอนนี้ฝันของผมก็เป็นจริงแล้ว แม้ว่ามันจะไม่ใช่ในอังกฤษแต่ โอเอช ลูเว่น ก็คือทีมในยุโรปที่ผมจะสามารถไปพัฒนาฝีมือของผมได้อย่างแน่นอน"

"มันมีหลายคำที่อยากจะเอ่ยครับแต่ว่ามันพูดไม่ออกจริง ๆ แต่ที่แน่ ๆ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมจะใช้ทุกอย่างที่ผมมี และตั้งใจฝึกซ้อมให้มากเพื่อโอกาสของผมเอง ผมต้องขอขอบคุณทาง คิงพาวเวอร์ และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยครับที่ให้โอกาสนี้แก่ผม และผมสัญญาว่าผมจะพยายามทำให้คนในยุโรปรู้ว่าคนไทยก็มีดีไม่แพ้ชาติใดเหมือนกัน"

ทั้งนี้ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรโอเอช ลูเว่น ได้เผยว่า ตอง คือผู้เล่นไทยที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน และเป็นผู้เล่นที่ค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรโอเอช ลูเว่น ด้วย

ภาพข่าว : โกล ประเทศไทย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ โอเอช ลูเว่น ค่าตัวแพงสุดของสโมสร โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2561 เวลา 15:18:55 17,890 อ่าน
TOP