บ๊ะแล้ว !! กุนซือบอร์กโดซ์ ชี้ ลิเวอร์พูล เหมาะกับ มัลคอล์ม ที่สุด

โจซแล็ง โกร์เวอเน็ค กุนซือใหญ่บอร์กโดซ์ ชี้ว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่อาจจะตัดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว มัลคอล์ม ไปร่วมทีมได้มากที่สุด เพราะศิษย์รักมักมาคุยกับเขาเสมอกับอนาคตข้างหน้า ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่าถ้าเป็นหงส์แดงอยากได้จริง ๆ ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวไปให้แบบไม่คิดมาก จากรายยงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 มกราคม 2561

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะซิวตัว มัลคอล์ม วันเดอร์คิดบอร์กโดซ์ ไปร่วมทีม ทว่าทาง กุนซือใหญ่ของพวกเขามองว่า ลิเวอร์พูล ต่างหากที่เป็นทีมที่เหมาะสมกับลูกศิษย์ของเขามากที่สุด และเจอร์เก้น คล็อปป์ จะช่วยพัฒนาแข้งวัย 20 ปีได้มากเลยทีเดียว
 

โจซแล็ง โกร์เวอเน็ค กล่าวว่า "แน่นอนว่า มัลคอล์ม เป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ เขาแข็งแกร่ง และมีสมาธิ แต่ว่าตอนนี้เรื่องการย้ายทีมอาจจะรบกวนเขานิดหน่อย แต่ผมบอกเลยว่าเขาเอาตัวรอดได้แน่นอน เพียงแต่ตอนนี้เขาอาจจะตั้งคำถามกับตัวเองนิดหน่อยแหละ"

"เขากำลังถามตัวเองว่าสิ่งที่ดีที่สุด และอนาคตของเขาคืออะไรในตอนนี้ ซึ่งแม้ว่าเขาจะมีคำถามแบบนี้ แต่ว่าเมื่อยามลงสนามไปเขายังสามารถทำเพื่อทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิมมันก็โอเคนะ"

"แต่ถ้าทีมอย่างลิเวอร์พูลต้องการตัวเขาจริง ๆ ล่ะก็ ผมจะบอกให้เขารีบไปซะพรุ่งนี้เลย ผมเป็นโค้ชแม้ว่าอยากให้เขาอยู่ช่วยเรา แต่ถ้าสิ่งที่ดีที่สุดก้าวเข้ามาหาเขาเราก็ต้องยอม แต่ผมไม่ใช่คนตัดสินใจอะไรทุกอย่างหรอก"
 

ทั้งนี้ มัลคอล์ม จะมีค่าตัวราว ๆ 45 ล้านปอนด์ตามที่ บอร์กโดซ์ ต้องการ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าทีมไหนกันแน่ที่อยากได้เขาแบบจริงจังในตลาดหน้าหนาวนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ๊ะแล้ว !! กุนซือบอร์กโดซ์ ชี้ ลิเวอร์พูล เหมาะกับ มัลคอล์ม ที่สุด โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 14:28:34 9,617 อ่าน
TOP