อาร์แซน เวนเกอร์ : อาร์เซน่อล เสีย อเล็กซิส ไม่เจ็บปวดเหมือนตอนเสีย ฟาน เพอร์ซี่

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล มองว่าการเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ให้กับ แมนยู ไม่เจ็บปวดเหมือนสมัยตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายทีมจากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561

อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมที่จะเซ็นสัญากับทาง แมนยู เหลือแค่การเปิดตัวที่น่าจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ก็ตกลงย้ายสลับขั่วไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกุนซือ "ปืนใหญ่" มองว่าการเสีย ดาวยิงทีมชาติชิลี ไปให้คู่แข่งร่วมลีกเทียบไม่ได้กับความรู้สึกเมื่อตอนเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2012

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมแค่จะบอกว่าวันนี้แฟน ๆ ของเรารู้ดีว่า ซานเชซ จะไม่ต่อสัญญา และพวกเขาก็ทำใจไว้แล้ว และเป็นความจริงที่ว่าจะไม่มีใครที่ได้ประโยชน์ไปเพียงฝ่ายเดียว"

"มันยังมีทางเลือกอื่นที่ดี (ดีลของ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน) นั่นทำให้ทั้งหมดดูราบรื่น ถึงแม้จะน่าเสียดายนิดหน่อย ก็จริงอยู่ที่เราต้องเสียผู้เล่นออกไป แต่เราก็จะได้ผู้เล่นระท็อปเข้ามาเช่นกัน"

"แต่ในกรณีของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เราดึงเขามาร่วมทีมเมื่อตอนที่เขายังเป็นตัวสำรองของ  เฟเยนูร์ด และเราก็ทำงานกับเขาเป็นเวลานาน คุณได้เห็นว่าเขาก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง และเขาก็ย้ายออกไป แน่นอนว่าเป็นความเจ็บปวดที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ : อาร์เซน่อล เสีย อเล็กซิส ไม่เจ็บปวดเหมือนตอนเสีย ฟาน เพอร์ซี่ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 10:22:17 12,065 อ่าน
TOP