Breaking !! บิลเบา ประกาศผ่านเว็บไซต์ อายเมอริค ลาปอร์ต กลายเป็นแข้งใหม่ แมนซิตี้

แอธ.บิลเบา ออกมาคอนเฟิร์มผ่านหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาแล้วว่า แมนซิตี้ ได้ทำการจ่ายค่าฉีกสัญญาของ อายเมอริค ลาปอร์ต เข้ามาแล้วเป็นที่เรียบร้อยสนนราคาที่ 57 ล้านปอนด์ และตอนนี้นักเตะกำลังเดินทางเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางทีมเรือใบพันล้าน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 30 มกราคม 2561

หลังจากตกเป็นข่าวว่า แมนซิตี้ ต้องการได้ตัว อายเมอริค ลาปอร์ต มาร่วมทีมได้แค่ไม่กี่วัน ล่าสุดก็มีรายงานจาก เว็บไซต์official ของทาง แอธ.บิลเบา ออกมาแล้วว่าตอนนี้ตัวนักเตะกำลังเตรียมที่จะเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ภายหลังทีมเรือใบสีฟ้ายอมทุ่มเงินค่าฉีกสัญญาที่ 57 ล้านปอนด์

สำหรับ อายเมอริค ลาปอร์ต ถือว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งของวงการฟุตบอลยุโรปที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากจากหลาย ๆ ทีม ทว่าในที่สุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้จัดการให้บอร์ดสโมสรทุ่มเงินคว้าเขามาร่วมทีมจนได้ 

ทั้งนี้ ค่าตัวของ กองหลังวัย 23 ปีนั้น ได้กลายเป็นสถิติใหม่ของค่าตัวนักเตะที่แพงที่สุดในสโมสรแมนซิตี้ทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้ เควิน เดอ บรอยน์ ถูกซื้อเข้ามาที่ 55 ล้านปอนด์เท่านั้น

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Breaking !! บิลเบา ประกาศผ่านเว็บไซต์ อายเมอริค ลาปอร์ต กลายเป็นแข้งใหม่ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 00:32:21 5,542 อ่าน
TOP