ได้ใจแฟน !! เมซุต โอซิล ต่อสัญญา อาร์เซน่อล ถึงปี 2021

งานนี้แฟน ๆ อาร์เซน่อล ได้เฮต่อเนื่องหลัง เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งตัดสินใจต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2021 จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ทำท่าว่าจะเสีย โอซิล ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ออกไปจากทีม โดยมีบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนยู, บาร์เซโลน่า, เปแอสเช และ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้กับ กองกลางทีมชาติเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับทัพ "ปืนใหญ่" ออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้รับค่าเหนื่อยราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หัวใจของตัวเองตัดสิน"

"ผมมีความยินดีที่จะประกาศว่าผมต่อสัญญากับ อาร์เซนอล ออกไปอีก 3 ปี เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องคิดหนัก และพูดคุยกับทุกคนที่มีความสำคัญสำหรับผม แต่สิ่งที่ดีต้องใช้เวลา"

"ตามที่ผมเคยพูดเอาไว้ กับที่นี่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และผมมีแรงจูงใจที่จะบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ เมื่อผมเป็นกันเนอร์สแล้ว ผมจะเป็นกันเนอร์สตลอดไป"

ทั้งนี้ แฟน ๆ อาร์เซน่อล มีลุ้นได้เห็นแนวรุกในฝันที่มี เมซุต โอซิล ประสานงานร่วมกับ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก AFP, instagram.com/m10_official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจแฟน !! เมซุต โอซิล ต่อสัญญา อาร์เซน่อล ถึงปี 2021 อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:10:28 4,396 อ่าน
TOP