เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : ผมไม่แคร์พวกจ้องจับผิดหรอก

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังค่าตัวสถิติโลกของลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ทุกวันนี้เขาพยายามทุ่มเทอย่างมากให้กับการซ้อมเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับทีมหงส์แดง ส่วนพวกที่วัน ๆ จ้องแต่จะจับผิดเขา แน่นอนว่าไม่สนใจเลยสักนิด จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2561

กองหลังค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 3 เกม ทว่ายังไม่มีเกมไหนที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้เลย ส่งผลให้ VVD ถูกจับจ้องจากสื่อ และบรรดาแฟนบอลคู่แข่งอย่างมากว่าจะเล่นได้คุ้มค่าตัวหรือไม่ อย่างในเกมล่าสุดเขาก็ถูกมองว่าทำฟาวล์จนทีมต้องเสียจุดโทษ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อดูภาพรีเพลย์มันเป็นแค่การเล่นละครตบตากรรมการของ เอริค ลาเมล่า เท่านั้น

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า "ผมเองไม่สามารถจะทำอะไรได้หรอกกับเรื่องค่าตัวของผม โอเคมันคงเลี่ยงไม่ได้หรอกนะที่ผมจะโดนสายตาต่าง ๆ พากันจับจ้อง แต่ผมก็จะพยายามทำงานหนักของผมต่อไป ผมต้องการให้ทุกคนได้เห็นว่าผมทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ และก้าวใหม่ของอาชีพผมแค่ไหน"

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

"หลาย ๆ คนสามารถพูดได้ในสิ่งที่เขาอยากจะพูด แต่ตัวผมเองไม่ได้สนใจหรอก ผมแค่มุ่งมั่นกับสิ่งที่ผมทำต่อไปเท่านั้นเอง ผมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ผมเคยยืนให้ได้ คุณอย่าลืมว่าผมไม่ได้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกเลยตั้ง 8 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาถึงตอนนี้ผมจะต้องพยายามทำทุกอย่างให้ผมกลับมาให้ได้"

"ตอนนี้มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตผม และผมคงไม่สามารถห้ามใคร ๆ ไม่ให้พูดอะไรถึงผมได้ พวกที่จ้องจับผิดมีอยู่มากนะ แต่ผมไม่แคร์หรอก ผมแคร์แค่สโมสร และคนรอบตัวผมเท่านั้นแหละ ตอนนี้ผมขอแค่เวลาปรับตัวเท่านั้นเอง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค : ผมไม่แคร์พวกจ้องจับผิดหรอก อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:50:56 7,082 อ่าน
TOP