ลอริส คาริอุส คำรามมือ 1 นี้ของผม.. คล็อปป์ ไม่ต้องซื้อนายประตูใหม่

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูมาดนายแบบของลิเวอร์พูล ออกอาการมั่นใจสุด ๆ ว่าเขานี่แหละคือนายด่านที่ใช่ที่สุดสำหรับหงส์แดง และในตลาดซัมเมอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่จำเป็นต้องหาใครมาเพิ่มเพราะว่าเขาจะยังพัฒนาตัวเองไปได้ไกลกว่านี้อีกแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2561

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มอบหมายตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของ ลิเวอร์พูล ให้กับ ลอริส คาริอุส ลงทำหน้าที่มาได้เดือนกว่า ๆ ล้ว และนายด่านเยอรมนีก็ถือว่าทำผลงานได้ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ ทว่าก็ยังมีกระแสข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า เจเค เองต้องการมือกาวคนใหม่เข้ามาสู่ทีม ซึ่งเรื่องนี้ คาริอุส ทำได้แค่ยักไหล่ไม่สนเท่านั้น

ลอริส คาริอุส กล่าวว่า "ถ้าคุณเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลแล้วคุณตามอ่านข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์นะ คุณจะเจอเลยว่าเราจะซื้อผู้เล่นใหม่ทีละ 5 คนในแต่ละตำแหน่ง ซึ่งผมมองว่ามันไม่ได้มีสาระเลยจริง ๆ"

"ผมคิดว่าเราเองมีผู้รักษาประตูที่ดีอยู่แล้วหลายคนเลยนะ และผมเองก็มุ่งมั่นกับการซ้อมอย่างเต็มที่ ผมไม่เคยกังวลกับเรื่องข่าวเลย และผมก็ต่อสู้อย่างหนักมาตลอดจนผมได้รับโอกาสของผม มันไม่ง่ายเลยกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ และผมจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดลอยไปแน่ ๆ"

"ผมเองแฮปปี้กับการได้เป็นตัวของตัวเองนะ และผมเชื่อว่าผมจะอยู่กับลิเวอร์พูลในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 ไปอีกนานเท่านานเท่าที่ผมจะทำได้นั่นแหละ"
 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น แยน โอบลัค (แอต.มาดริด), คีย์เลอร์ นาบาส (เรอัล มาดริด) หรือว่า อลิสสัน (โรม่า)

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอริส คาริอุส คำรามมือ 1 นี้ของผม.. คล็อปป์ ไม่ต้องซื้อนายประตูใหม่ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:12:51 4,612 อ่าน
TOP