โชเซ่ มูรินโญ่ : เทพีแห่งโชคอยู่ข้างนิวคาสเซิล

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนยู ออกมายอมรับตรง ๆ ว่า นิวคาสเซิล เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีจริง ๆ  และก็ทุ่มเททั้งกายใจเพื่อที่จะเอาชนะแมนยูให้ได้ แถมเทพีแห่งโชคก็รู้สึกเหมือนกับว่าจะอยู่กับทางฝั่งนิวคาสเซิล จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561

แมนยู บุกไปโดน นิวคาสเซิล น็อกคาเซนต์ เจมส์ พาร์ค 1-0 โดยฝั่งเจ้าบ้านได้ระตูชัยจาก แม็ตต์ ริตชี่ โดยตลอดทั้งเกมแมนยูเองก็สร้างสรรค์โอกาสไม่ได้มาสักเท่าไหรนัก ขณะที่นิวคาสเซิลเองก็ยิงเข้ากรอบแค่ 3 ครั้งทว่าจังหวะประตูชัยนั้น น้ามู บอกว่าโชคเข้าข้างนิวคาสเซิลจริง ๆ 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "นิวคาสเซิล พวกเขาลงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากนะ พวกเขาเล่นเหมือนสัตว์ร้ายเลยเอาจริง ๆ และน่คือคำชมจากผมนะพวกคุณต้องตีความมันดี ๆ"

"พวกเขาเล่นกันด้วยความทุ่มเทจริง ๆ และวิ่งกันแบบไมรู้จักเหนื่อยเลย ละมีวินัยในทุกขั้นตอนจริง ๆ แต่ยังไงก็ตามผมยังมองว่าบางทีเทพีแห่งโชคก็เลือกเข้าข้างพวกเขานะ เราเองก็ไม่ได้แย่อะไร แต่เราไม่มีโชคเอาเสียเลยในเกมนี้"

"แต่ยังไงก็ตามผมคิดว่าเกมนี้นิวคาสเซิลก็ได้รับชัยชนะอันสวยงามตามที่พวกเขาต้องการไปนั่นแหละ"

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไม่สามารถเอาชนะนิวคาสเซิลที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้เลย ตลอด 7 นัดหลังสุดที่เขามาเยือน นับตั้งแต่สมัยคุมเชลซียันแมนยู โดยแบ่งเป็น เสมอ 3 และแพ้ถึง 4 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : เทพีแห่งโชคอยู่ข้างนิวคาสเซิล โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 06:26:53 3,462 อ่าน
TOP