จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยก แฮร์รี่ เคน อยู่ระดับเดียวกับ เมสซี่-โรนัลโด้-เนย์มาร์

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋า ยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้า สเปอร์ส ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกันกับบรรดาดาวเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561

ยูเวสตุส เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ปราการหลังทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เคน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับผลงานการยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เขากำลังอยู่ในระดับสูงของอาชีพ"

"เมสซี่, โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ซึ่ง เคน อยู่ในระดับพวกเขาแล้ว เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ และผมมั่นใจว่า สปอร์ส จะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"

"เขาคือสตาร์ของทีม แต่ที่พวกเขาเป็นทีมที่ดีได้ไม่ใช่เพราะนักเตะเพียงคนเดียวพวกเขามีความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง พวกเขาทำได้ดีทั้งเกมรุก และเกมรับที่ยากที่จะเจาะเข้าไป เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดทั้ง 2 นัด แต่เราก็พร้อมสำหรับความท้าทาย" แนวรับวัย 33 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยก แฮร์รี่ เคน อยู่ระดับเดียวกับ เมสซี่-โรนัลโด้-เนย์มาร์ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:18:55 2,794 อ่าน
TOP