เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า เตือน อันเดรส อีเนียสต้า จงระวังตัวไว้ให้ดี

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังสารพัดประโยชน์ของเชลซี ได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมชาติอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า ว่าให้ระวังตัวไว้ให้ดีเพราะว่าแฟน ๆ ของเชลซีคงจะไม่ค่อยชอบใจเขาเท่าไรนัก หลังเคยทำแสบยิงเชลซีร่วงรอบรองชนะเลิศคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาก่อนเมื่อปี 2009 จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2561

เชลซี จะเปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในค่ำคืนนี้ โดยทาง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แข้งเชลซี ได้ออกโรงมาเตือนรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า ว่าจงระวังตัวให้ดี เพราะเขาจะไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีนักจากแฟน ๆ ของเชลซีเป็นแน่แท้

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กล่าวว่า "ตอนที่ผมยังอยู่กับโอซาซูน่าผมยังจำได้ดีเลยทีเดียว ในเกมที่ อีเนียสต้า ยิงดับฝันเชลซีในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่เขาจะพาบาร์เซโลน่าก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์เมื่อปี 2009"

"และหลังจากเกมนั้นมันคือการเปลี่ยนแปลงของเขาเองไปอย่างสิ้นเชิง และผมเชื่อว่าแฟน ๆ เชลซี คงยังจำได้ไม่ลืม เพราะมันคงจมลึกอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ และแน่นอนผมเชื่อว่าเขาคงไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีสักเท่าไหร่จากแฟน ๆ หรอกนะ"

ทั้งนี้ เชลซี จะลงสนามพบ บาร์เซโลน่า ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงคืนนี้ เวลา 02.45 น.

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า เตือน อันเดรส อีเนียสต้า จงระวังตัวไว้ให้ดี อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:07:45 4,230 อ่าน
TOP