โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ้งขอกอดนักข่าวที่ถามเรื่อง แม็คโทมิเนย์ เพราะมีแต่คนถามเรื่อง ป็อกบา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มใจขอสวมกอดนักข่าวที่ถามเรื่องฟอร์มการเล่นของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ บ้าง  หลังมีแต่คนถามเรื่อง ปอล ป็อกบา จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

ปอล ป็อกบา กำลังถูกเสียงวิจารณ์ว่าเล่นได้ไม่คุ้มกับค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยโด่งดังกับ ยูเวนตุส ออกมาได้ แถมช่วงหลังมาก็ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ดรอปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อย ๆ โดยเกมล่าสุดที่ แมนยู บุกไปยันเสมอ เซบีย่า 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก มิดฟิดล์ทีมชาติฝรั่งเศส ก็ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองไปแทนที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 16

ซึ่งหลังจบเกม มูรินโญ่ ก็ต้องคอยตอบคำถามถึงกรณีดังกล่าวชุดใหญ่ ซึ่งมีเพียงนักข่าวจาก บีที สปอร์ต ที่ถามถึงฟอร์มการเล่นของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่ได้โอกาสลงเป็นตัวจริง และเล่นไดดีในเกมนี้

งานนี้ทำเอากุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" ปลื้มปริ่มขอสวมกอดนักข่าวคนดังกล่าว โดยกล่าวว่า "ผมขอกอดคุณได้ไหม ? ในห้องแถลงข่าวหน่ะเต็มไปด้วยคำถามเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา แต่ควรจะมีคำถามเกี่ยวกับไอ้หนู (แม็คโทมิเนย์) คนนี้บ้าง"

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก เขาทำทุกอย่างได้ดี เขากดดัน และหยุดการเล่นของ เอเวอร์ บาเนก้า ที่เป็นเพลย์เมคเกอร์ของ เซบีย่า ผมคิดว่า สก็อตต์ ฉลาดมาก กองกลางของเราเริ่มดีขึ้นแล้ว และ ปอล ก็พยายามอย่างหนักเมื่อเขาได้ลงสนาม และเขาก็โชว์ฟอร์มได้ดีนะ"

คลิปจาก BT Sport สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ้งขอกอดนักข่าวที่ถามเรื่อง แม็คโทมิเนย์ เพราะมีแต่คนถามเรื่อง ป็อกบา อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:45:13 4,159 อ่าน
TOP