ได้เวลา พอล สโคลส์ จัดชุดใหญ่ใส่ โชเซ่ มูรินโญ่

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ได้ทีออกมาจัดหนักใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซะหน่อย ทั้งเรื่องแท็กติก และทัศนะคติในการทำทีมรวมไปถึงการเลือกตัวผู้เล่นลงสนาม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 14 มีนาคม 2561

แมนยู เปิดบ้านแพ้ เซบีย่า ไป 2-1 แน่นอนว่า ปีศาจแดง ต้องกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ทว่าทาง พอล สโคลส์ ที่นั่งทำหน้าที่วิจารณ์เกมนี้อยู่ก็ชี้ว่า แมนยู เล่นได้ห่วยโคตร ๆ และสมควรแล้วที่ต้องตกรอบไปแบบน่าอดสู
 

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "เมื่อวันเสาร์ แรชฟอร์ด เล่นฝั่งซ้ายได้ดีมาก ๆ แต่มาวันนี้เขาต้องถูกจับโยกไปเพื่อเปิดทางให้ อเล็กซิส ที่ มูรินโญ่ คิดว่าลงเล่นในตำแหน่งนี้ได้ดีที่สุด และเอาจริง ๆ ผมมองว่า อเล็กซิส เสียบอลบ่อยมาก ๆ เลยนะ นี่เขาเล่นมา 10 นัดแล้วมั้งแต่ยังคลำหาอะไรไม่เจอเลย บางทีผู้จัดการทีมควรจะมองว่ากองหน้า 3 คนไหนลงตัวที่สุด และกล้าตัดคนที่ห่วยที่สุดออกไปก็คือ อเล็กซิส"

"คือเท่าที่ผมนั่งดูนะ แมนยู ไม่มีความกระหายเลยสักนิด พวกเขาเล่นเหมือนไม่มีพลัง ไม่มีสปีดในการเล่นฟุตบอล ไม่ขยับหาพื้นที่ ผมนี่หมดคำพูดกับพวกเขาจริง ๆ การที่เจอทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งอะไรเลย แต่กลับเล่นได้แค่นี้มันน่าอึดอัดเนอะ บางทีพวกเขาอาจจะลืมไปหรือเปล่าว่ากำลังลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่"

"โอเค ถ้าเล่นดีแล้วตกรอบยังพอรับได้ แต่นี่เล่นได้โคตรห่วยเลยตกรอบ แถมยังเล่นเหมือนไม่พร้อมจะสู้ แต่มูรินโญ่กลับยังบอกว่าโอเคแล้ว พอใจแล้ว อืมมม.. แล้วแต่"
 

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เวลา พอล สโคลส์ จัดชุดใหญ่ใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2561 เวลา 11:10:49 24,581 อ่าน
TOP