เอาอีกแล้วเหรอ ?! แมนยู หวังทุ่ม 60 ล้านปอนด์กระชาก วิลเลี่ยน

แมนยู ตกเป็นข่าวในการซื้อผู้เล่นหน้าใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้มีแหล่งข่าววงในของสโมสรได้ออกมาเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้ วิลเลี่ยน มาร่วมจอยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาก ๆ ในช่วงซัมเมอร์ และพร้อมที่จะทุ่มงบกว่า 60 ล้านปอนด์ให้ทางเชลซีได้พิจารณา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 มีนาคม 2561

โชเซ่ มูรินโญ่ จัดได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ วิลเลี่ยน เลยก็ว่าได้ และเขาเองก็เป็นคนดึงแข้งแซมบ้ามาร่วมทีมเชลซีด้วยตัวเองในสมัยที่ยังคุมอยู่ ทว่าตอนนี้เมื่อเขากลายเป็นกุนซือของ แมนยู ก็ยังคงไม่ตัดใจจากวิลเลี่ยน และพร้อมที่จะเจรจากับทีมสิงห์บลูส์อีกครั้งเพื่อสู่ขอแนวรุกวัย 29 ปีมาร่วมทีม

แหล่งข่าววงในของแมนยู ได้เผยว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้ มูรินโญ่ เขาสนใจ วิลเลียน มาก ๆ เลยนะ แน่นอนว่ามันก็มีความเป็นไปได้ เพราะว่าขนาด มาติช เองเขายังเคยซื้อได้มาแล้วเลย"

"อีกอย่าง วิลเลี่ยน ก็ไม่ได้มีสัญญาระยะยาวกับเชลซีแล้วด้วย บางทีมันอาจจะเกิดขึ้นก็ได้นะ แต่มันก็มีแต่พระเจ้าเท่านั้นแหละที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากนี้ แต่สำหรับ มูรินโญ่ แล้วล่ะก็ วิลเลี่ยน คือผู้เล่นที่เขาชื่นชอบแบบสุด ๆ ไปเลย"
 

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ก็อาจจะพอมีอยู่บ้าง เพราะว่าในฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยน เองก็ต้องตกเป็นตัวสำรองข้างสนามอยู่บ่อยครั้ง และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่ได้เริ่มขึ้นเลยด้วยซ้ำ แถมอายุก็ปาไป 29 ปีแล้วมันเลยมีความเป็นไปได้ที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี อาจจะรับพิจารณา และรับเงิน 60 ล้านปอนด์ของแมนยูเอาไว้

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน เองก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับสไตล์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ สักเท่าไหร่ด้วยที่มักจะชอบให้เขาลงสนามไปเป็นซุปเปอร์ซับมากกว่าที่จะได้ลงไปเป็นตัวจริง แถมระยะหลังมายังโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาอีกแล้วเหรอ ?! แมนยู หวังทุ่ม 60 ล้านปอนด์กระชาก วิลเลี่ยน โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2561 เวลา 13:43:05 5,182 อ่าน
TOP