พอล สโคลส์ ยุ ลุค ชอว์ อยากพัฒนาฝีเท้าย้ายหนี แมนยู ไปเหอะ

พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนอีกครั้งขออยู่ฝั่งตรงข้ามกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ด้วยการแนะนำให้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ย้ายออกจากทีมไปเล่นกับทีมอื่นซะดีกว่า

ชอว์ วัย 22 ปี เคยโดน มูรินโญ่ ตำหนิออกสื่อแบบแรง ๆ มาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดในเกม เอฟเอ คัพ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 กุนซือชาวโปรตุเกสก็เล่นงาน ชอว์ อีกครั้ง โดยแบ็กทีมชาติอังกฤษโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ในช่วงพักครึ่ง แล้วให้ แอชลี่ย์ ยัง ลงมาเล่นแทน

สโคลส์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังเชื่อว่าเขาจะเป็นแบ็กที่ดีที่สุดในโลกได้ และซัมเมอร์นี้เขาควรจะย้ายไปเล่นให้ สเปอร์ส หรือสโมสรไหนก็ได้ซึ่งเขาจะได้พัฒนาตัวเอง

"ผมไม่เห็นว่ามันแตกต่างกันตรงไหนระหว่างเขากับ ยัง ผมคิดว่าบางทีคนเป็นผู้จัดการทีมก็มีความคิดว่ามีผู้เล่นบางคนไม่พร้อมทำงานให้เขา สำหรับผม ผมว่าเขาน่าจะใช้ได้นะ แต่ผู้จัดการทีมของเขาอาจจะยังเห็นบางอย่างที่เขาทำได้ไม่ดี"

"แต่มันน่าผิดหวังเพราะก่อนหน้านี้เวลา ลุค ชอว์ เล่นดีคุณก็บอกว่าเขาจะกลายเป็นสุดยอดผู้เล่น มันเป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่จะกำลังจะจบลงแน่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ มันเป็นอยู่อย่างนี้แต่เขาไม่ได้ลงเล่นมากพอ เขาแค่ไม่ได้ลงเล่น มันเป็นแค่เรื่องความพร้อมของร่างกาย และเขาก็แค่ต้องการเล่นให้ต่อเนื่อง แต่ก็โชคร้ายที่เขาไม่สามารถทำให้ผู้จัดการทีมของเขาประทับใจได้" สโคลส์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ยุ ลุค ชอว์ อยากพัฒนาฝีเท้าย้ายหนี แมนยู ไปเหอะ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2561 เวลา 23:28:36 4,260 อ่าน
TOP