หลุยส์ ฟาน กัล ว้ากแข้ง แมนยู - ไร้ความเป็นมืออาชีพเมลไปไม่อ่าน

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ออกมาแฉว่าสมัยคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรดานักเตะไม่มีความเป็นมืออาชีพเอาเสียเลย ส่งอีเมลไปให้ก็ไม่อ่าน บางทีก็แกล้งทำเป็นอ่าน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561

กุนซือชาวดัตช์ ได้เปิดเผยว่าตนเป็นกุนซือที่ชอบสื่อสารกับลูกทีมด้วยการส่งอีเมลแจ้งถึงข้อแนะนำ และประเด็นสำคัญต่าง ๆ เพื่อที่จะให้เวลานักเตะได้เตรียมตัวก่อนจะมีการพูดคุยกันแบบจริงจัง แต่มีนักเตะ แมนยู หลายคนที่ไม่สนใจอีเมล์ที่เขาส่งไปให้เลย

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "ในการทำงาน ผมได้พัฒนาระบบการสื่อสารภายในทีมร่วมกับเจ้าหน้าที่ด้านไอทีของผม โดยผู้เล่นแต่ละคนสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้ ดังนั้นผมจึงให้โอกาสทุกคนในการเตรียมตัวสำหรับการสนทนากับผมตั้งแต่อยู่ที่บ้าน และค่อยมาเข้าพบผมเพื่อพูดคุยกันแบบตัวต่อตัว"

"มันก็มีนะพวกที่ไม่อ่านอีเมลแล้วแกล้งทำเป็นอ่าน แต่นี่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความไม่เป็นมืออาชีพของพวกเขา และแน่นอนผมก็ต้องพูดคุยกับพวกเขาถึงเรื่องนี้ แต่จริง ๆ แล้วผมส่งอีเมล์แบบนี้มาตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาเยิร์น แล้วนะ ซึ่งผมเชื่อเลยว่านักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพย่อมแสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ อย่างเช่น อาร์เยน ร็อบเบน เพราะเขาคอยอ่านอีเมลอยู่เสมอ"

สำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล เข้าคุมทัพ แมนยู ในช่วงปี 2014-2016 โดยหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 12 ได้สำเร็จไม่ถึง 48 ชั่วโมงทาง "ปีศาจแดง" ก็ได้ประกาศแยกทางกับกุนซือวัย 66 ปี และหลังจากนั้นได้แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในเวลาต่อมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล ว้ากแข้ง แมนยู - ไร้ความเป็นมืออาชีพเมลไปไม่อ่าน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 10:28:04 5,806 อ่าน
TOP