เปิดแผน โชเซ่ มูรินโญ่ ยกเครื่อง แมนยู ซัมเมอร์นี้ - โละทิ้งเพียบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะผ่าตัดทีมแมนยูครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยพร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอที่จะยื่นเข้ามาถึงนักเตะที่เขาไม่ต้องการ ส่วนผู้เล่นหน้าใหม่ก็จะมีเข้ามาอย่างแน่นอน แต่ว่าจะได้ครบทุกตัวตามที่ต้องการไหมนั่นก็อีกเรื่อง จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 20 มีนาคม 2561

สำหรับ แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในตอนนี้ก็ถือว่ามีนักเตะดี ๆ อยู่ในทีมมากมายเลยทีเดียว เพียงแต่ว่ามีไม่กี่คนที่เขาพึงพอใจจะใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า และนักเตะอย่าง ลุค ชอว์ ที่ถูกเล่นงานอยู่เรื่อย ๆ โดย น้ามู ก็แน่นอนว่าต้องเตรียมเก็บข้าวของย้ายทีมออกไปแน่ ๆ เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฆวน มาต้า
 

ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่คาดกันว่า มูรินโญ่ จะพยายามดึงมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้าก็จะเป็นพวก ราฟาเอล วาราน, อีวาน เปริซิช และวิลเลียน แต่ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลาย ๆ รายที่มูรินโญ่ต้องการ ทว่าเรื่องค่าตัวก็น่าจะหนักหนาอยู่มากทีเดียว แต่กระนั้นทีมอย่างแมนยูถ้าอยากได้ใครจริง ๆ ก็พร้อมที่จะทุ่มอยู่แล้ว

ขณะที่นักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่ได้ลงสนามเลยก็น่าจะย้ายออกไปเช่นกันในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนั้น ไมเคิล คาร์ริค ก็เตรียมที่จะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการอีกด้วย ด้าน มารูยาน เฟลไลนี่ ก็คงย้ายไปหากินในตุรกีแน่ ๆ ตามข่าวเพราะว่าเขาไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงแล้ว ส่วน ปอล ป็อกบา ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าอนาคตของเขาจะจบลงตรงไหน เพราะตอนนี้มีแต่ข่าวว่าเขาน่าจะย้ายทีมแน่ ๆ แถม มิโน่ ไรโอล่า เองยังเริ่มเดินเรื่องหาสโมสรใหม่ให้แล้วด้วย

ทั้งนี้ พวกนักเตะดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน พร้อมกับจำนวนเงิน และโบนัสที่มากขึ้น 

นักเตะที่คาดว่าจะถูกขายทิ้ง

ลุค ชอว์, ฆวน มาต้า, อันเดรียส ปาไรร่า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ดาลี่ย์ บลินด์, คริส สมอลลิ่ง และอันเดร์ เอร์รร่า

นักเตะใหม่ที่เตรียมยื่นซื้อ

อีวาน เปริซิช (อินเตอร์), ราฟาเอล วาราน (เรอัล มาดริด), วิลเลี่ยน (เชลซี), แดนนี่ โรส (สเปอร์ส) และเฟร็ด (ชัคตาร์ฯ)

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแผน โชเซ่ มูรินโญ่ ยกเครื่อง แมนยู ซัมเมอร์นี้ - โละทิ้งเพียบ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2561 เวลา 14:41:56 18,521 อ่าน
TOP