ใจต้องได้ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับคำท้าจะยิงแซง เมสซี่ ตอนที่ยังตามหลัง 11 ลูก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะชาวโปรตุเกส คืนฟอร์มทะลุโลกได้อย่างเหลือเชื่อ นับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของศึก ลา ลีกา สเปน

เจ็ทโด้ ยิงไปเพียง 4 ประตูในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่หลังจากผ่านครึ่งซีซั่นมา เขาทำไปถึง 18 ประตูจาก 9 นัด และเรื่องไม่น่าเชื่อก็คือ โรนัลโด้ กล้าที่จะท้าเดิมพันกับเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ว่าจะสามารถเอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ในการชิงตำแหน่งดาวซัลโว ลา ลีกา โดยการท้าเดิมพันนี้มีขึ้นตั้งแต่ก่อนที่เจ้าตัวจะเรียกฟอร์มกลับมาได้ด้วย

เดอะซัน แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561 ว่า การท้าเดิมพันของ โรนัลโด้ กับเพื่อนร่วมทีมมีขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้น โรนัลโด้ ยังตามหลัง เมสซี่ อยู่ถึง 11 ลูก

แต่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โรนัลโด้ ก็มาคืนฟอร์มเก่งเอาในช่วงหลังปีใหม่และยิงไปแล้วถึง 21 ประตู ขณะที่ เมสซี่ ทำไป 13 ประตูในลีก

ขณะที่ อันดับดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน ล่าสุดตอนนี้ เมสซี่ ยังเป็นอันดับ 1 ยิงไปแล้ว 25 ลูก และ โรนัลโด้ ตามมาเป็นที่สองยิงไป 22 ลูก ขณะที่เกม ลา ลีกา เหลือการแข่งขันอีก 9 นัด

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจต้องได้ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับคำท้าจะยิงแซง เมสซี่ ตอนที่ยังตามหลัง 11 ลูก โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2561 เวลา 00:21:34 8,337 อ่าน
TOP