งามไส้ !! งบเสริมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์อาจมีปัญหาเพราะค่าเหนื่อย อเล็กซิส

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาอยากได้เอาไว้หลายรายด้วยกันให้กับทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสร ไปติดตามเจรจามาให้เพื่อดำเนินการซื้อ-ขายในช่วงตลาดซัมเมอร์ ทว่ากลับมีรายงานออกมาว่าตอนนี้งบประมาณรวมของทีมค่อนข้างมีปัญหาเพราะค่าเหนื่อยที่แพงลิบของ อเล็กซิส ซานเชซ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 มีนาคม 2561

หลังจากมีข่าวออกมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมที่จะผ่าตัดยกเครื่อง แมนยู ครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยการจำหน่ายผู้เล่นเดิม ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปออกจากทีม และได้ลิสต์รายชื่อให้ผู้เล่นใหม่ที่ต้องการให้กับทางบอร์ดบริหารของทีมไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุดมีรายงานว่าตอนนี้งบประมาณของทีมปีศาจแดงค่อนข้างฝืดเคืองเล็กน้อยอันเป็นผลกระทบมาจากค่าเหนื่อยระดับ 505,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ของ อเล็กซิส ซานเชซ

สำหรับผู้เล่นที่ น้ามู มองว่าสำคัญมาก ๆ และต้องการให้ทีมคว้าตัวมาให้ได้ก็จะเป็นทางด้าน เฟร็ด ดาวเตะของชัคตาร์ฯ เช่นเดียวกับ อีวาน เปริซิช ของอินเตอร์ มิลาน ที่ตามจีบมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ทว่าตกลงค่าตัวกันไม่ได้ นอกจากนั้นก็เป็นศิษย์เก่าของเขาอีกคนสมัยคุมเชลซีอย่าง วิลเลี่ยน

ทั้งนี้ หากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการที่จะได้นักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมมันก็เป็นธรรมดาที่เขาจะต้องเทรดผู้เล่นเดิม ๆ ที่คิดว่าจะไม่ใช้งานแล้วออกไปให้ได้ก่อน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับการเงินของสโมสร เพราะว่าแข้งใหม่แต่ละรายที่น้ามูอยากได้แพง ๆ ทั้งนั้น แถมค่าเหนื่อยของแต่ละคนก็น่าจะไม่ธรรมดาอีกด้วย
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามไส้ !! งบเสริมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์อาจมีปัญหาเพราะค่าเหนื่อย อเล็กซิส โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2561 เวลา 10:53:32 18,224 อ่าน
TOP