ขาใหญ่ตัวจริง !! ลิโอเนล เมสซี่ พูดไม่กี่คำทำ เปาลินโญ่ ผวา

เปาลินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า ได้ออกมาเผยถึงคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่พูดกับเขาเพียงแค่ไม่กี่คำก็ทำให้เขารู้สึกหวั่นเกรงได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 มีนาคม 2561

ก่อนที่ เปาลินโญ่ จะย้ายมาอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า มีครั้งหนึ่งที่ บราซิล ต้องลงเล่นเจอกับ อาร์เจนตินา ซึ่งเกมนั้นเขาได้ลงสนามให้บราซิล และเมสซี่เองก็ได้ลงเล่นให้อาร์เจนตินา เช่นกัน ซึ่งจากการแข่งขันแมตช์นี้ทำให้ทาง เปาลินโญ่ ต้องรู้สึกขวัญหนีดีฝ่อเมื่อทาง ลิโอเนล เมสซี่ ว่าที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ได้เดินมาทักทายเขา

เปาลินโญ่ เผยว่า "เกมนั้นบราซิลลงเตะกระชับมิตรกับอาร์เจนตินา และมันเป็นจังหวะที่จะยิงฟรีคิกพอดี ผมยืนอยู่กับ วิลเลี่ยน แล้วก็ใครอีกคนนี่แหละจำไมได้แล้ว แต่ผมรู้สึกได้ว่ามีคนเดินมาข้างหลังผม ผมจึงหันไปมองซึ่งเป็น เมสซี่ ที่เดินมาทักผม"

"เขาถามผมว่า นี่นายกำลังจะย้ายมาบาร์ซ่าใช่ไหม แล้วเขาก็จ้องตาผมเขม็งเลยนะ ผมก็ตอบไปว่า อืม..ใช่ เขาก็ยังจ้องหน้าผมอยู่ ผมเลยบอก วิลเลี่ยน ไปว่า เฮ้ย วิลเลี่ยน เอ็งมายิงฟรีคิกเลย แล้วผมก็เดินออกไป"
 

ทั้งนี้ เปาลินโญ่ ย้ายจาก กว่างโจว เอเวอร์แกรน์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร และเขากำลังทำผลงานให้กับบาร์ซ่าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาใหญ่ตัวจริง !! ลิโอเนล เมสซี่ พูดไม่กี่คำทำ เปาลินโญ่ ผวา โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2561 เวลา 11:08:49 16,494 อ่าน
TOP