แมนฯ ซิตี้ - เชลซี ขยับเตรียมแย่ง อิสโก้

สื่อในอังกฤษ ประโคมข่าวเรื่องของ อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน ว่าทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เตรียมขยับตัวหาทางคว้าไปร่วมทีม หลังจากตัวนักเตะกล้าพูดตรงไปตรงมาว่ารู้สึกไม่ค่อยมีใครให้ความสำคัญในการเล่นอยู่กับ เรอัล มาดริด

แมนฯ ซิตี้ นั้นอยากได้ตัว อิสโก้ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มองว่าเพลย์เมคเกอร์วัย25 ปีเหมาะที่จะมาประสานงานร่วมกับรุ่นพี่อย่าง ดาบิด ซิลบา ขณะที่ เชลซี ก็จับตาดูสถานการณ์อยู่ตลอด

อิสโก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด แต่ล่าสุดในเกมทีมชาติ สามารถโชว์ฟอร์มยิงแฮตทริกนำ สเปน ไล่ต้อน อาร์เจนตินา 6-1 เมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม 2561

และหลังเกม อิสโต้ ก็ได้กล่าวว่า "เอาจริง ๆ นะ กับการเล่นให้ เรอัล มาดริด ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับความเชื่อมั่นมากพอกับที่นักเตะคนหนึ่งพึงจะได้รับ แต่กับเกมในระดับทีมชาติมันทำให้ผมรู้สึกสดชื่นมากจริง ๆ ผมได้รับความไว้วางใจจากโค้ชอย่างมากเลยทีเดียว ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าผมเป็นนักเตะที่ดีมากพอ"


"ฆูเลน โลโปเตกี เขาเชื่อใจในตัวผม เขาให้โอกาสผมลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ยางทีที่เรอัล มาดริด ผมอาจจะยังทำให้โค้ชเชื่อมั่นได้ไม่มากพอก็ได้ และบางทีปัญหามันอาจจะเกิดจากตัวผมเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าผมจะทำให้ซีดานเชื่อมั่นในตัวผมได้อย่างไร"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ซิตี้ - เชลซี ขยับเตรียมแย่ง อิสโก้ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2561 เวลา 01:23:45 3,492 อ่าน
TOP