อ่อยซะ !! จอร์จินโญ่ แบะท่าพร้อมโยกซบยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติอิตาลี และนาโปลี ไม่ปฏิเสธโอกาสในการย้ายมาลงเล่นยังพรีเมียร์ลีก ภายหลังมีข่าวว่ายอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนยู และอาร์เซน่อล อยากได้เขามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังเคยเอ่ยปากชมเขามาแล้วว่าเจ๋งเป้ง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 มีนาคม 2561

ในฤดูกาลนี้จัดได้ว่า จอร์จินโญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวกับทาง นาโปลี ซึ่งด้วยผลงานที่แจ่มแบบนี้ก็ส่งผลให้ทีมดัง ๆ ใน พรีเมียร์ลีก นั้นต่างต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วย และตัวของแข้งวัย 26 ปีเองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร โดยชี้ว่าถ้ามีข้อเสนอเข้ามาจริง ๆ เขาก็พร้อมที่จะเจรจาด้วย

"ผมดีใจมากเลยนะที่โค้ชอย่างเป๊ปออกมาชมผมก่อนหน้านี้ หลังจากที่เราเจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่ามันคือคำชมของยอดโค้ช เขาประสบความสำเร็จมากอย่างมากมาย และเขาเหมือนไอค่อนของโลกฟุตบอลในตอนนี้เลย แต่ทั้งนี้ผลงานของเรามันเป็นทีมมากกว่า ไม่ใช่ดีเพราะเพียงผมแค่คนเดียวเท่านั้น" แข้งเชื้อสายบราซิเลี่ยน เปิดใจ

"ส่วนเรื่องที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกสนใจในตัวผมนะเหรอ แน่นอนผมคิดว่าผมมีดีมากพอนะ มันมีทีมใหญ่อยู่ที่พวกเขาชอบเล่นฟุตบอลกับพื้น แล้วก็มีเกมสวนกลับที่ยอดเยี่ยม และถ้าพวกเขาต้องการจะคุยกับผมจริง ๆ ผมเองก็พร้อมที่จะคุยด้วยนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่อยซะ !! จอร์จินโญ่ แบะท่าพร้อมโยกซบยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2561 เวลา 14:35:26 7,481 อ่าน
TOP