จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความฉลาดด้วยการเปลี่ยนสไตล์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่ชาญฉลาด รู้จักปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง ทำให้สามารถรักษาฟอร์มเก่งได้อยู่เสมอ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561

โดยนายทวารวัย 40 ปี ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง "ซีอาร์7" ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ ยูเวนตุส เตรียมเปิดบ้านพบกับ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561

จานลุยจิ บุฟฟ่อน กล่าวว่า "เมื่อเวลาผ่านไป โรนัลโด้ ได้เรียนรู้วิธีการพัฒนาตนเองในฐานะนักกีฬา ในฐานะนักฟุตบอลเขาใช้พลังงานน้อยลงหากมองย้อนกลับไปในสิ่งที่เขาทำไว้ก่อนหน้านี้ ผมชื่นชมเขามาก ๆ เพราะเขาเป็นคนที่เน้นการปฎิบัติ ชัดเจนในทุกสิ่งที่เขาทำ และทุกคำที่เขาพูด"

"ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่ชาญฉลาดแค่ไหน เพราะเขารู้จักปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นของตัวเอง เขาเป็นคนที่เฉียบขาด ทุกอย่างที่เขาทำคือ 100% เต็ม ในแง่ของการจบสกอร์เขาเปรียบเหมือนนักฆ่าตัวจริง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความฉลาดด้วยการเปลี่ยนสไตล์ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2561 เวลา 15:55:22 16,095 อ่าน
TOP