จริงดิ !! แมนยู พร้อมเฉดหัว ปอล ป็อกบา ถ้าได้ 140 ล้านปอนด์

รายงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาะอังกฤษ ได้ระบุว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของแมนยูพร้อมแล้วที่จะปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ออกจากทีมไปในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่ว่าก็ต้องได้เงินค่าตัวไม่ต่ำกว่า 120-140 ล้านปอนด์เท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 20 เมษายน 2561

โชเซ่ มูรินโญ่ ดูท่าจะไม่ค่อยปลื้มกับผลงาน และทัศนคติของ ปอล ป็อกบา สักเท่าไรนัก เพราะว่าแม้ทางบอร์ดบริหารจะให้โอกาสทั้งสองคนได้ปรับความเข้าใจกัน ทว่าดูเหมือนทุกอย่างก็ไม่มีแววว่าจะดีขึ้น จึงมีความเป็นไปได้ที่ แมนยู จะมีการจำหน่ายแข้งจอมตัดผมออกไปในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตาม แมนยู ซื้อ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าทางบอร์ดบริหารก็ไม่ได้ต้องการที่จะขายเขาออกไปด้วยการได้เพียงแค่เงินที่เสียไปกลับมาเท่านั้น แต่ว่าต้องการที่จะขายออกไปแล้วได้กำไรด้วยนิดหน่อย แต่ยังไงก็ตามต้องรอดูทีท่าของ น้ามู ด้วยว่าพร้อมที่จะขายเขาออกไปหรือไม่

ทั้งนี้ ด้วยจำนวนเงินที่แมนยูต้องการมากถึง 120-140 ล้านปอนด์นั้น ก็มีเพียงไม่กี่สโมสรเท่านั้นที่พร้อมจะจ่ายได้ ซึ่งแน่นอนว่าก็มี เปแอสเช, แมนซิตี้, เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า เท่านั้น นอกจากนี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ ปอล เองก็เริ่มเร่ขายลูกค้าของเขาให้กับทีมเงินถังแล้วด้วย 
 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงดิ !! แมนยู พร้อมเฉดหัว ปอล ป็อกบา ถ้าได้ 140 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2561 เวลา 13:49:34 6,174 อ่าน
TOP