อาร์แซน เวนเกอร์ รับ ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อในวันที่ไม่ได้คุมอาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเขาเองก็ยังคงรู้สึกแปลก ๆ อยู่เหมือนกันที่ต้องทำใจอย่างมากว่าในฤดูกาลหน้าจะไม่ได้คุมอาร์เซน่อลอีกแล้ว และก็ยืนยันว่าแม้เขาอาจจะได้ข้อเสนอให้ไปทำงานที่อื่นแต่ยังไงก็ตามหากไม่ใช่อาร์เซน่อลเขาก็จะไม่รับงานใด ๆ ในอังกฤษทั้งนั้น จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 23 เมษายน 2561

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาประกาศว่าหลังจบฤดูกาลนี้เขาจะวางมือจากกาารเป็นกุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล ซึ่งในเกมล่าสุดนั้น อาร์เซน่อล ก็เอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ถึง 4-1 ซึ่งนายใหญ่เฟรนช์แมนก็ได้ให้สัมภาษณ๋หลังเกมการแข่งขันว่า เมื่อถึงวันที่เขาจะไม่ได้คุมทีมข้างสนามอีกต่อไป ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อเหมือนกัน

"สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องทียากมากนะ เมื่อต้องเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าในฤดูกาลหน้าผมจะไม่ได้อยู่ตรงนี้อีกต่อไป มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้" เวนเกอร์ เปิดใจ

"ผมไม่รู้ว่าผมจะต้องทำอย่างไรต่อไปดีกับทางเดินของผม ผมอยู่ที่นี่มา 22 ปี และก็เอาเถอะ จะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องเกิด และถ้าถามว่าผมจะรับงานใหม่หรือไม่ ผมเองก็ยังไม่แน่ใจในตอนนี้นะว่าผมจะสามารถไปคุมสโมสรไหนได้อีกหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ ถ้าไม่มีงานอะไรกับอาร์เซน่อลอีกแล้ว ผมยืนยันว่าผมจะไม่ทำงานใด ๆ ในอังกฤษอีกต่อไป"

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่คุมอาร์เซน่อลมากว่า 22 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมาย แถมยังเคยทำให้ไอ้ปืนใหญ่เป็นทีมไร้พ่ายมากว่า 42 นัดอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ รับ ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อในวันที่ไม่ได้คุมอาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2561 เวลา 11:42:26 3,781 อ่าน
TOP