ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด ไม่กลัว บาเยิร์น มิวนิค

ซีเนอดีน ซีดาน ออกมายืนยันว่า แข้งเรอัล มาดริด ไม่มีใครเลยที่กลัวการบุกออกมาเยือน บาเยิร์น มิวนิค และแน่นอนว่าทีมของเขาจะเล่นตามสไตล์ของตัวเอง ส่วนกรณี ฮาเมส โรดริเกซ ตนเองไม่เคยพยายามที่จะผลักไสให้นักเตะต้องย้ายทีมออกมาเลย จากรายงานขอ marca.com เมื่อ 25 เมษายน 2561

เรอัล มาดริด มีคิวต้องออกมาเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน ก็ได้ยืนยันว่าลูกทีมของเขาไม่มีใครกลัวบาเยิร์นฯ ทั้งนั้น และเรื่องฮาเมส โรดริเกซ ที่ต้องย้ายทีมออกมาตนเองก็ไม่เคยเลยสักครั้งที่อยากให้นักเตะย้ายออกมา

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวว่า "พวกเราไม่ได้ตื่นเต้นจนแทบจะอึใส่กางเกงตัวเองหรอกนะกับการแค่ต้องบุกออกมาเยือนบาเยิร์นฯ พวกเราพร้อมมากต่างหากกับการมาเยือนครั้งนี้ และคอยดูได้เลยว่าพวกเราจะเล่นกันยังไง เราซ้อมกันมาเป็นอย่างดี และผมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่ดีของเรา"

"ส่วนเรื่อง ฮาเมส โรดริเกซ ผมบอกได้เลยว่า มันไม่มีสักครั้งที่ผมอยากจะให้เขาย้ายออกมา เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก แต่ทำยังไงได้เขาคือนักฟุตบอลอาชีพที่ต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ แต่ฟุตบอลมันก็ต้องเป็นแบบนี้ มีคนได้ลงเล่นบ้าง และไม่ได้ลงเล่นบ้าง และมันคือเรื่องที่หนักใจมาก ๆ ของโค้ช" 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน : เรอัล มาดริด ไม่กลัว บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 16:54:09 3,313 อ่าน
TOP