เจอร์เก้น คล็อปป : ลิเวอร์พูลต้องการเข้าไปชิงชนะเลิศ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการบุกออกไปเยือนโรม่าไม่ใช่เกมที่ง่ายก็จริง แต่ยังไงก็ตามทีมของเขาจะต้องเป็นฝ่ายได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศแน่ ๆ จากรายงานขอบ thesun.co.uk เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561

ลิเวอร์พูล ต้องบุกออกไปเยือน โรม่า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในคืนนี้ โดยในเกมแรกทีมหงส์แดงเอาชนะหมาป่าแห่งกรุงโรมมาได้ก่อนถึง 5-2 ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ถ้าฟ้าไม่ผ่ากลางกรุงโรมให้โรม่าชนะลิเวอร์พูลด้วยสกอร์ 3-0 ขึ้นไป ทางยอดทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ก็จะเป็นฝ่ายเข้ารอบไปทันที
 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ใช่เลย เราเคยมีผลงานที่ดีมาก ๆ ในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 1984 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม นี้ แต่ในวันนี้มันไม่ใช่เกมนัดชิงชนะเลิศ แต่เราก็ยังหวังว่าจะมาเก็บเอาชัยชนะกลับไปให้ได้ และเดินหน้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ"

"ถ้าถามผมว่าเราอาจจะตกรอบได้ไหม ผมบอกเลยว่าผมเองก็ให้คำตอบไม่ได้หรอกนะ แต่เราคือ ลิเวอร์พูล เราไม่ใช่ เชลซี หรือว่า บาร์เซโลน่า เราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี และเราจะลงเล่นโดยไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด"

"เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก และผมกับลูกทีมทุกคนก็ตั้งตารอคอยการที่จะได้ลงเล่นในสนามสุดเจ๋งแห่งนี้ ในเมืองที่เจ๋งสุด ๆ และแฟนบอลที่สุดยอด กับทีมที่แข็งแกร่งอย่างโรม่า แต่ในท้ายที่สุดเราจะเดินเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศอย่างสง่าผ่าเผย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป : ลิเวอร์พูลต้องการเข้าไปชิงชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:40:46 5,574 อ่าน
TOP