เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ : คอนเต้ ยืนยันอดีตไม่สำคัญพร้อมจับมือ มูรินโญ่

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าพร้อมจะจับมือทักทายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 แม้จะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนก็ตาม

คอนเต้ กับ มูรินโญ่ เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาหลายครั้ง แต่ล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลูส์" กล่าวว่า "พรุ่งนี้ผมจะจับมือกับเขา และเราทั้งสองคนจะคิดถึงเรื่องเกมการแข่งขัน มันไม่สำคัญว่าก่อนหน้านี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ความสำพันธ์ของผมกับเขาเป็นไปตามปกติ"

ขณะเดียวกัน คอนเต้ ยังไม่ได้ยืนยันว่าเกมนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของตัวเองในการทำหน้าที่คุมทีม เชลซี ตามที่เป็นข่าวมาตลอด โดยบอกเพียงแค่ว่า "ที่แน่ ๆ ผมบอกได้แค่ว่านี่เป็นเกมสุดท้ายของผมในฤดูกาลนี้ สำหรับผมและลูกทีมนี่เป็นเกมสุดท้ายของซีซั่น ส่วนหลังจากนั้นพวกคุณก็รู้กันอยู่แล้วว่าผมยังมีสัญญาอยู่และผมจะทำตามสัญญาที่มีกับสโมสร"

 

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ คอนเต้ กับ เชลซี ว่า "เกี่ยวกับเกมนี้ ไม่ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาหรือเปล่าผมก็ไม่คิดว่ามันจะส่งผลอะไรกับความตั้งใจและแรงปรารถนาของเขาที่มีต่อเกม และความตั้งใจที่จะเอาชนะในเกมนี้ด้วย"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ : คอนเต้ ยืนยันอดีตไม่สำคัญพร้อมจับมือ มูรินโญ่ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:07:10 2,908 อ่าน
TOP