บิเซนเต้ เดล บอสเก้ : แม้แต่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก็ไม่ดีพอสำหรับ เรอัล มาดริด

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล ยังดูเป็นรอง มาดริด อยู่มาก แม้แต่ดาวยิงฟอร์มแรงอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก็ยังไม่ดีพอ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561

เรอัล มาดริด มีคิวทำศึกนัดหยุดโลกดวลกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ซึ่งกูรูหลายสำนักมองว่า "หงส์แดง" นั้นดูเป็นรอง "ราชันชุดขาว" ทั้งในแง่ของขุมกำลังผู้เล่น และประสบการณ์ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

เช่นเดียวกับ เดล บอสเก้ ที่มองว่าลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสู้ลูกทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ได้ แม้แต่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ว่าฟอร์มแรงสุด ๆ ก็ยังไม่ดีพอ "เรอัล มาดริด เต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะ พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรปในตอนนี้ ผมยังไม่เห็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล คนไหนที่มีดีกว่าผู้เล่น เรอัล มาดริด แม้แต่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์"

สำหรับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ถือเป็นตำนานของ เรอัล มาดริด ทั้งในฐานะโค้ช และผู้เล่น โดยเขาเคยพาทีมแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อปี 1981 แต่ก็สามารถนำ ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 2 สมัยเมื่อปี 2000 และ 2002

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิเซนเต้ เดล บอสเก้ : แม้แต่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก็ไม่ดีพอสำหรับ เรอัล มาดริด โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:05:39 10,113 อ่าน
TOP