จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม - ทำไมไม่มีแข้ง ลิเวอร์พูล ปลอบใจ ลอริส คาริอุส

จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมตอนจบเกมการแข่งขันถึงแทบไม่มีผู้เล่นลิเวอร์พูลเข้าไปปลอบใจทางด้าน ลอริส คาริอุส เลย ทั้ง ๆ ที่นายทวารเยอรมนีกำลังเฮิร์ทแบบสุด ๆ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ทีมต้องปราชัย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561

หลังจบเกมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 3-1 ทางด้าน ลอริส คาริอุส ซึ่งถือว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้หงส์แดงปราชัยก็ว่าได้กำลังอยู่ในช่วงที่เศร้าอย่างหนัก ทว่ากล้องจับไปไม่เห็นมีผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ลงสนามแข่งขันเข้าไปปลอบใจเพื่อนเลย ซึ่งกลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียลอย่างหนัก จนทางด้าน จีนี่ ไวจ์นัลดุม ได้ออกไขข้อข้องใจว่า เป็นเพราะมีผู้เล่นมาดริดเข้าไปห้อมล้อมอยู่เยอะนั่นเอง

"ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนะ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เอาจริง ๆ ตอนนี้มีผู้คนมากมายเลยเข้าไปห้อมล้อมเขาไว้ และเป็นผู้เล่นมาดริดทั้งนั้น และผมคิดว่าในช่วงเวลาแบบนั้นเราไม่ควรเข้าไปหรอก เพราะว่า ลอริส คงไม่ได้อยากที่จะเจอใครมากมายแบบนั้น เขาต้องการใช้เวลากับตัวเอง" มิดฟิลด์วัย 27 ปี เผย

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราคาดเอาไว้ และมันก็แย่มากเลยที่ผลออกมาแบบนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว นอกจากต้องตั้งหลักแล้วมาสู้กันใหม่"

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม - ทำไมไม่มีแข้ง ลิเวอร์พูล ปลอบใจ ลอริส คาริอุส โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:39:05 39,547 อ่าน
TOP