ลอริส คาริอุส : ผมหลับไม่ลง แต่จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมให้ได้

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูหน้าหล่อลิเวอร์พูล ยอมรับว่า นับตั้งแต่การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศจบลง เขาเองนอนแทบไม่ได้เลย เพราะมัวแต่คิดถึงความผิดพลาดของตัวเอง แต่ยังไงก็ตามจะพยายามเอาความผิดพลาดมาเป็นครูเพื่อให้ตัวเองแกร่งขึ้นกว่าเดิมให้ได้ พร้อมกับขอบคุณแฟนบอลด้วยที่ยังหนุนหลังตนเองแม้จะพลาดแบบไม่น่าให้อภัย จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561

ลิเวอร์พูล ต้องพลาดการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแบบน่าเขกกะโหลกตัวเอง เพราะว่าความผิดพลาดทั้งหมดมันตกไปอยู่ที่ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูของพวกเขาที่ทำทำเหวอเสียไปสองประตู ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาทวีตต์เผยความในใจเป็นครั้งแรกกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ลอริส คาริอุส โพสต์ว่า "ผมเองนอนไม่ได้เลย ทุกอย่างมันยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของผม ผมต้องขอโทษอย่างมากที่สุดเลยต่อเพื่อนร่วมทีมของผม แฟนบอล และทีมงานของเราทุกคน ผมปล่อยให้เกิดความผิดพลาดขึ้นถึง 2 ครั้ง มันแย่มากจริง ๆ"

"ผมอยากจะย้อนเวลากลับไปแก้ไขนะ แต่มันเป็นไปไม่ได้ไง ผมเองรู้สึกแย่มาก เพราะว่าเราทุกคนรู้ว่าเราจะทำมันได้แน่ ๆ และเราก็อยู่ในเกมกันมาตลอด ผมต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคน พวกคุณน่าเหลือเชื่อมากที่ยังหนุนหลังผมอยู่ตอนหลังจบเกม ผมซาบซึ้งเป็นอย่างมากครับ และนั่นทำให้ผมรู้ว่าครอบครัวของเราใหญ่มากขนาดไหน"

"แล้วผมสัญญาว่าผมจะกลับมาให้ได้ ผมจะกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอริส คาริอุส : ผมหลับไม่ลง แต่จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมให้ได้ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:57:01 4,245 อ่าน
TOP