เปิดใจ - เอมิล สมิธ โรว์ กับ ประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่อาร์เซน่อล

เอมิล สมิธ โรว์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีของอาร์เซน่อล อาจจะกลายเป็นผู้เล่นในดวงใจของแฟน ๆ ไอ้ปืนใหญ่ไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถทำประตูให้กับทีมได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอย่างกับฝันไปเลยทีเดียว จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2561

อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ การาบัคห์ ได้สำเร็จ 3-0 ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ไอ้หนูเอมิล สมิธ โรว์ ได้รับโอกาสจาก อูไน เอเมรี่ ให้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ถือเป็นครั้งแรกของแข้งดาวรุ่งในรายการยุโรป ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวสามารถทำประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จอีกด้วย

เอมิล สมิธ โรว์ เปิดใจว่า "ผมดีใจมากจริง ๆ ครับที่สามารถยิงประตูแรกได้ และแน่นอนว่า 3 แต้มเป็นของเรา ผมอยากจะพูดจากใจเลยว่าประตูแรกของผมกับอาร์เซน่อลมันเหมือนกับว่าผมฝันอยู่เลยล่ะ"

"ผมว่าผมเล่นได้อย่างเข้าขากับทีมชุดนี้เลยนะ เราฝึกซ้อมด้วยกันทุกวัน และเมื่อโอกาสของผมมาถึงทุก ๆ คนก็ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมดีใจมากที่ได้อยู่กับอาร์เซน่อล และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่"

ทั้งนี้ เอมิล สมิธ โรว์ เคยลงสนามเป็นตัวจริงมาก่อนแล้วหนหนึ่งในเกม อีเอฟแอล ลีก คัพ ที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 นอกจากนั้น ไอ้หนูเอมิล ยังกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาลที่ยิงประตูให้กับอาร์เซ่อลได้อีกด้วย ด้วยวัย 18 ปี กับอีก 67 วัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ - เอมิล สมิธ โรว์ กับ ประตูแรกในนามทีมชุดใหญ่อาร์เซน่อล โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2561 เวลา 12:41:44 4,506 อ่าน
TOP