บาเยิร์น เตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน สื่อคาดตั้ง เวนเกอร์ คุมทัพ

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา แจ้งสื่อเยอรมนีเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวด่วนเตรียมประกาศเรื่องสำคัญท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์แซน เวนเกอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561

บาเยิร์น ได้แจ้งว่าในวันศุกร์นี้หลังจบงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอ โวล์ฟสบวร์ก จะมีงานแถลงข่าวอีกงานต่อทันทีในเวลา 12.00 น. ตามเวลาของท้องถิ่น (17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะมี อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา มาแจ้งข่าวสำคัญ

มีข่าวหลุดออกมาทำนองว่าบอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น ไม่พอใจผลงานของกุนซือ นิโก้ โควัช ที่ทำทีมฟอร์มตกแพ้มา 2 นัดติดร่วงไปอยู่อันดับ 6 ของตาราง และมีปัญหากับลูกทีมบางรายอีกด้วย โดยที่มีชื่อของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นตัวเต็งเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ "เสือใต้"

ซึ่งเรื่องนี้ไปสอดคล้องกับการที่ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล เพิ่งประกาศว่าตนจะกลับมารับในวงการลูกหนังแบบเต็มตัวในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากตัดสินใจปิดฉากตำนานอันยาวนาน 22 ปีในการคุมทัพ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาล 2017-18

เป็นที่น่าสังเกตว่าครั้งล่าสุดที่ อูลี่ เฮอเนส, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันแบบพร้อมหน้าคือตอนที่ บาเยิร์น แต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามากู้วิกฤตเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่างานแถลงข่าวด่วนที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้จะมีการประกาศเรื่องใด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น เตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน สื่อคาดตั้ง เวนเกอร์ คุมทัพ โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 11:13:03 10,123 อ่าน
TOP