ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลั่น จะพยายามพาแฟนบอลผ่านเข้ารอบเอเชียนคัพไปด้วยกัน

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า นักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนต่างเล่นเพื่อแฟนบอลด้วยกันทั้งนั้น และเมื่อถึงจุดที่แพ้ก็ต้องช่วยให้กำลังใจกัน พร้อมลั่นจะพยายามพาแฟนบอลทุกคนผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เอเชียนคัพไปด้วยกัน

หลังจากที่ ทีมชาติไทย ต้องกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ก็มีกระแสถาโถมเข้าใส่ทีมชาติไทยมากมายทั้งเรื่องแผนการเล่นที่เน้นแต่จะรับของ มิโลวาน ราเยวัช รวมไปถึงเหล่านักฟุตบอลที่เล่นไม่ได้ดั่งใจแฟนบอล ซึ่งเรื่องนี้ เมสซี่เจ ชี้ว่า เมื่อเราแพ้ก็ต้องแพ้ด้วยกัน และช่วยให้กำลังใจกัน

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "ผมเองรับไม่ได้มาก ๆ ที่มีแฟนบอลจากชาติอื่น ๆ มาเยาะเย้ยถากถางทีมชาติไทยในไอจีของผม เพราะว่าผมคือนักฟุตบอลทีมชาติไทย แม้ผมจะไม่ได้เล่นรายการซูซูกิคัพ แต่ยังไงผมก็คือนักฟุตบอลทีมชาติไทย"

"นักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนต่างเล่นเพื่อแฟนบอลด้วยกันทั้งนั้น พวกเขาเล่นเพื่อตราทีมชาติตรงหน้าอก พวกเขาทำเพื่อแฟนบอล แต่มาถึงตอนนี้ฟุตบอลทีมชาติไทยแพ้ แฟนบอลก็แพ้ ผมเองก็แพ้ สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือ เราควรให้กำลังใจกัน และอย่าลืมเชียร์เอเชียนคัพเราจะพยายามผ่านเข้ารอบไปด้วยกันครับ"
 

ภาพข่าว : shutterstock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลั่น จะพยายามพาแฟนบอลผ่านเข้ารอบเอเชียนคัพไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2561 เวลา 11:02:18 16,838 อ่าน
TOP