ลือ... ลิเวอร์พูล โดดแจมล่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเปิดศึกนอกสนามกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในการไล่ล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ตัวรุกวัย 18 ปีของเชลซี โดยทาง บาเยิร์นฯ นั้นติดตามงานของ โอดอย มาตลอด และได้ยื่นข้อเสนอให้กับเชลซีหลายครั้งแล้ว ทว่าล่าสุด หงส์แดง ดูจะเข้ามาแจมในดีลนี้แล้ว จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 23 มกราคม 2562

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ถือว่าเป็นดาวรุ่งเนื้อหอมสุด ๆ ในตอนนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มกับทาง เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีเมื่อได้โอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งทาง บาเยิร์น มิวนิค นั้นชื่นชอบมาก ๆ และได้ยื่นข้อเสนอให้เชลซีพิจารณามาแล้ว 2 รอบ ทว่ายังโดนปฏิเสธอยู่ โดยล่าสุดมีรายงาน ลิเวอร์พูล คือรายใหม่ที่ให้ความสนใจกับแข้งดาวรุ่งรายนี้
 

อย่างไรก็ตามทาง เชลซี ยังมีความต้องการที่จะต่อสัญญากับดาวรุ่งรายนี้ต่อไป โดยล่าสุดได้ยื่นเงินค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ ทว่ากลับถูก โอดอย ตอบปฏิเสธอย่างไม่ใยดี ขณะที่ บาเยิร์นฯ เองก็พยายามเกทับสุดฤทธิ์ ด้วยการเทค่าเหนื่อยให้มากกว่าที่ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังให้เชลซีพิจารณาแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่สื่อหลายสำนักเชื่อว่ายอดทีมหงส์แดงจะยื่นเรื่องแน่นอนในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ... ลิเวอร์พูล โดดแจมล่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2562 เวลา 15:53:26 8,913 อ่าน
TOP