จริงของเฮีย !! รอย คีน ชี้ ปอล ป็อกบา นี่แหละตัวปัญหาของแมนยู

        รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์พันธุ์ดุแมนยู ได้ออกมาชี้ว่า ปอล ป็อกบา คือผู้เล่นที่ดีก็จริง แต่เท่าที่ผ่านมาตัวนักเตะมักจะเก่งพูดมากกว่าลงมือทำ และไม่เคยโชว์ความเป็นผู้นำออกมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งตัวเขาเองไม่เชื่อเลยว่านักเตะอย่างป็อกบาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อทีมจริง ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 เมษายน 2562

        แมนยู เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายคารังให้ แมนซิตี้ อริร่วมเมืองไปแบบกร่อย ๆ 2-0 ซึ่ง รอย คีน เองก็ได้ออกมาบอกก่อนเกมจะเริ่มแล้วว่า เขานั้นไม่เชื่อในทีมชุดนี้เลยว่าจะทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะการมีผู้นำที่ไร้ใจอย่าง ปอล ป็อกบา ซึ่งทาง อดีตกัปตันแมนยู ได้ชี้ว่า ที่ผ่านมา ปอล มักจะพูดเสมอว่าอยากทำทุกอย่างเพื่อทีม และอุทิศตนเองเมื่อทีม แต่เท่าที่เขาเห็นนั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากคนที่เก่งแต่พูดเท่านั้น

        รอย คีน กล่าวว่า "ปอล ชอบพูดนะเรื่องการลงเล่นเป็นทีม ทุกคนต้องช่วยกัน แต่เท่าที่ผมเห็นมาเขาแทบไม่วิ่งลงมาช่วยเกมรับเลยในเวลาที่ทีมต้องตั้งรับ และสิ่งที่ผมได้ยินมาหลังจบเกมที่แมนยูแพ้เอฟเวอร์ตัน ผมได้ข่าวว่าพวกนักเตะมีการปาขวดเจลใส่ผมใส่กันนะ มันก็ดีเพราะบางทีเรื่องทรงผมดูจะสำคัญเกินไป"

        "ปอล เป็นผู้เล่นที่เก่งเรื่องใช้ปากมากกว่าจะลงมือทำ เขามักจะพูด ๆ อยู่เสมอในสิ่งที่สวยงาม แต่ผมไม่เคยเห็นเขาพยายามจะสปรินท์ไล่บอลคู่แข่งหรือช่วยทีมให้มากเลยนะ และผมบอกได้เลยว่าเขาคือตัวปัญหาอย่างแท้จริง เขากำลังทำเรื่องที่แย่ ๆ กับทีม โดยที่เขาเองอาจจะไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำไป"

        "ก่อนหน้านี้ แกรมม์ ซูเนสส์ บอกว่า แมนยู ต้องการแข้งซีเนียร์ แต่เท่าที่ผมเห็นเขาคือเด็กคนหนึ่งที่ฝีเท้าดี ที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมายในรายการใหญ่ ๆ แต่เขาไม่มีความเป็นผู้นำเลยสักนิดเดียว ผมไม่รู้นะว่าคนอื่นคิดยังไง แต่เท่าที่ผมเห็นเขามา ผมเชื่อในสายตาตัวเองว่าสายตาของผมไม่ได้โกหกผมแน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงของเฮีย !! รอย คีน ชี้ ปอล ป็อกบา นี่แหละตัวปัญหาของแมนยู โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2562 เวลา 11:24:26 22,586 อ่าน
TOP