แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แนะ แมนยู คว้า แกเร็ธ เบล ช่วยยกระดับทีมได้

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ สะกิด แมนยู เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ที่กำลังมีข่าวหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด เชื่อโอกาสเหมาะสุดแล้ว ช่วยให้ แมนยู กลับมายิ่งใหญ่ได้แน่

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คว้าตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะส่อหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด โดยมั่นใจว่า ปีกจอมกระชากจะช่วยให้แมนยูกลับมายิ่งใหญ่ได้ จากการรายงานของ Sportsmail เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2019

        เบล เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มาเป็นระยะ แต่เรื่องเงียบไปหลังการลาออกของ ซีเนอดีน ซีดาน เมื่อฤดูกาลก่อน ทว่าตอนนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสกลับมาคุมทีมเป็นคำรบสอง และเรื่องการย้ายทีมของปีกทีมชาติเวลส์ก็เป็นประเด็นขึ้นอีกครั้ง โดยในฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 29 ปี ประสบปัญหาด้านความฟิตทำให้ไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร รวมถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวไม่เป็นที่ชื่นชอบและไม่ได้ อยู่ในแผนการทำทีมของ ซิซู อีกด้วย
 
        เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Sportsmail ถึงลูกน้องเก่าว่า "เขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ว่าทีมไหนที่ได้ตัวเขาไป เขาจะช่วยสร้างความแตกต่าง และยกระดับทีมขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส หรือ แมนยูไนเต็ด มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม"

        อย่างไรก็ตามด้วยอายุที่มากขึ้นและอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ แกเร็ธ เบล น่าจะทำให้ แมนยู ต้องคิดหนักพอสมควรหากอยากจะได้ตัว ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมทีมจริง

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แนะ แมนยู คว้า แกเร็ธ เบล ช่วยยกระดับทีมได้ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:51:58 5,646 อ่าน
TOP