พ้นมลทิน !! อัยการไม่สั่งฟ้อง โรนัลโด้ คดีข่มขืนสาวที่ลาสเวกัส

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นมลทิน จากคดีข่มขืนสาวที่ลาสเวกัส เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังอัยการไม่ส่งฟ้องเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562

        เมื่อปี 2009 หญิงสาววัย 25 ปี แคทรีนา มายอร์ก้า ได้โทร. หาตำรวจเพื่อแจ้งว่าเธอนั้นตกเป็นเหยื่อของการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเธอไม่ได้ระบุสถานที่ และชื่อของคนที่ล่วงละเมิดเธอ ต่อมาตำรวจลาสเวกัสได้ทำการปิดคดีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยหลังไม่สามารถหาหลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิดได้ และเมื่อปีที่แล้ว มายอร์ก้า ได้ออกมาเปิดเผยชื่อบุคคลที่ล่วงละเมิดทางเพศเธอที่ลาสเวกัส นั่นก็คือ ดาวเตะยูเวนตุส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ต้องมีการรื้อคดีขึ้นมาสอบสวนใหม่อีกครั้ง

        ล่าสุด โฆษกสำนักงานอัยการเขตคลากส์เคาท์ตี้ ได้ออกมาแถลงว่า จะไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ ทั้งสิ้น คำขอให้ดำเนินคดีถูกส่งไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 และจากการตรวจสอบข้อมูลหลักฐานข้อกล่าวหาที่มีต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นผู้ล่วงละเมิดทางเพศนั้น ไม่สามารถพิสูจน์ได้และปราศจากหลักฐานที่สมเหตุสมผล

        แคทรีนา มายอร์ก้า ปฏิเสธที่จะระบุตัวตนของผู้ที่ล่วงละเมิดเธอ และไม่เปิดเผยว่าสถานที่เกิดเหตุคือที่ใด ส่งผลให้ตำรวจไม่สามารถที่จะสืบสวนหาข้อเท็จจริงหรือหลักฐานต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดที่แสดงถึงการมีปฏิสัมพันธ์กันระหว่างผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหาก็สูญหายไปอีกด้วย

        ทั้งนี้หลังจากตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตนไม่ได้กระทำอย่างที่ถูกกล่าวหาอย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ้นมลทิน !! อัยการไม่สั่งฟ้อง โรนัลโด้ คดีข่มขืนสาวที่ลาสเวกัส อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:09:27 6,795 อ่าน
TOP