ยังไม่ใช่ตอนนี้ !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปฏิเสธข่าวขยายสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เจ้าตัวใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว ลั่นขอเน้นเรื่องฟุตบอลก่อน จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เวอร์กิล ฟาน ไดจค์ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ สองยักษ์ใหญ์ในศึก ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อดึงตัวแนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทีมให้ได้ ก่อนจะมีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหลังตัวเก่งของทีมซึ่งตัวนักเตะเองก็ตอบตกลงที่จะขยายสัญญากับทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัยแล้วด้วย

        ล่าสุด เวอร์กิล ฟาน ไดจค์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวของ Sky Sports ถึงเรื่องนี้ว่า "ยังไม่มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้น มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นรายงานข่าวในสื่อต่าง ๆ ว่าผมตกลงต่อสัญญาใหม่แล้ว แต่ผมยังไม่ได้คุยอะไรเลยจริง ๆ นะ สิ่งเดียวที่ผมจะให้ความสนใจในตอนนี้ คือ เรื่องของฟุตบอลเท่านั้น แล้วเราค่อยมาดูกันว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น"

        กองหลังวัย 28 ปี เพิ่งพบกับความพ่ายเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ หลัง ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย นาโปลี 2-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง ฟาน ไดจ์ค มีส่วนที่ทำให้ทีมเสียประตูที่สองช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ใช่ตอนนี้ !! เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปฏิเสธข่าวขยายสัญญาใหม่ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2562 เวลา 18:10:26 7,271 อ่าน
TOP