เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กล้ามเนื้อฉีกพัก 2 สัปดาห์ส่อถอนตัวทีมชาติไทย

        ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย แฟนบอลช้างศึกยังคงต้องติดตามเรื่องอาการของ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการรับใช้ต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และมีความเป็นไปได้ที่จะกระทบกับการกลับมาลงเล่นทีมชาติในเกมสำคัญ

        ชนาธิป โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในช่วงเตรียมตัวก่อนเกม เจลีก ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปพ่ายต่อ กัมบะ โอซาก้า 0-5 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยต่อมามีการเปิดเผยรายละเอียดว่าดาวเตะวัย 26 ปีมีอาการกล้ามเนื้อน่องขวาฉีกและต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์

        การบาดเจ็บของ ชนาธิป กลายเป็นข่าวร้ายของทีมชาติไทยเพราะกำลังมีเกมรออยู่ 2 นัดในช่วงเบรกทีมชาติคือเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติคองโก ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม และเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบกับ ยูเออี วันอังคารที่ 15 ตุลาคม

 

        

        ทั้งนี้ตามกำหนดเดิม ชนาธิป จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบปีที่ 26 ของเจ้าตัวพอดี แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จึงสั่งให้เลื่อนการเดินทางเพื่อเข้ารับการตรวจเรื่องอาการเจ็บให้เรียบร้อยก่อน

        ในส่วนของทีมชาติไทยน่าจะต้องรอการประเมินสถานการณ์ของโค้ช อากิระ นิชิโนะ กับทีมงานก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยังให้ ชนาธิป มาร่วมทีมตามกำหนดเดิมหรือไม่

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กล้ามเนื้อฉีกพัก 2 สัปดาห์ส่อถอนตัวทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2562 เวลา 20:32:57 11,425 อ่าน
TOP