ซื้อนักเตะไว้ใจพี่ !! โซลชาร์ เล็งคว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก ลีลล์ เสริมคม

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนดึงตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลีลล์ เสริมความคมในแดนหน้า แต่ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ที่ต้องการตัวนักเตะด้วยเช่นกัน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่ดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563

        ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ โดยยิงไปแล้ว 18 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 38 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ปีศาจแดงไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้ตัวนักเตะ เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งทีมที่หมายหัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ด้วยเช่นกัน

        แม้ดาวเตะไนจีเรีย จะเพิ่งเริ่มต้นชีวิตในลีกสูงสุดแดนน้ำหอมได้ไม่นาน แต่สื่อในประเทศฝรั่งเศสได้รายงานว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้น ๆ ในการเสริมทัพของ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขามีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวนักเตะในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็มั่นใจว่าตัวนักเตะมีคุณสมบัติพอที่จะประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก

        อย่างไรก็ตามทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ใช่ทีมเดียวที่อยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม แต่ยังมียักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ที่ต้องการได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน เชื่อว่าทั้งสองทีมจะต้องทุ่มค่าตัวให้กับ ลีลล์ มากพอสมควรหากอยากได้ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียไปร่วมทีม

        ทั้งนี้ แมนยู อาจกุมความได้เปรียบเล็กน้อยหาก โอเดียน อิกาโล่ ได้อยู่กับทีมต่อ ซึ่งหัวหอกไนจีเรียอาจช่วยโน้มน้าว โอซิมเฮน รุ่นน้องในทีมชาติให้มาเล่นด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เป็นได้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อนักเตะไว้ใจพี่ !! โซลชาร์ เล็งคว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก ลีลล์ เสริมคม อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 14:06:51 21,308 อ่าน
TOP