ช่างส่วนตัว !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์คลิป ใช้แฟนสาวตัดผมให้ หลังกักตัวช่วง COVID-19

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ไม่มีปัญหาเรื่องทรงผม แม้ต้องกักช่วง COVID 19 ระบาด หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอขณะให้แฟนสาวสุดสวย จอร์จิน่า โรดริเกซ ตัดผมให้ แบบไม่ต้องง้อช่างตัดผมเลยทีเดียว จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

        สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 ในทวีปยุโรปยังคงไม่ดีขึ้นส่งผลให้ทุกคนยังต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ไม่เว้นแม้แต่ร้านตัดผมที่ต้องหยุดให้บริการ แต่ปัญหาดังกล่าวก็ไม่สามารถหยุดความเท่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้ หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอขณะให้แฟนสาวสุดสวย จอร์จิน่า โรดริเกซ ตัดผมให้

        ซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา @Cristiano ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 210 ล้านคน พร้อมคำบรรยายสั้น ๆ ว่า อยู่บ้านและมีสไตล์ โดยเป็นคลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ซึ่งกำลังให้แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของเขา จอร์จิน่า โรดริเกซ ตัดผมให้อย่างมีความสุข ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเพียง 15 นาที ได้มีผู้เข้ามาชมถึง 4 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Stay home and keep stylish 💇🏽‍♂️👩‍❤️‍💋‍👨 #stayhomestaysafe

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ เม.ย. 4, 2020 เวลา 5:40am PDT

 

        อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ต้องกังวลว่าทรงผมของเขาจะดูไม่ดีแต่อย่างใด เมื่อแฟนสาววัย 26 ปีของเขา ทำงานอยู่ในวงการเกี่ยวกับเส้นผมในฐานะผู้จัดการร้าน Insparya คลินิกปลูกผมชื่อดังในกรุงมาดริดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วนั่นเอง โรนัลโด้ และ โรดริเกซ ถูกจับภาพได้ขณะที่ออกเดทกันครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังค้าแข่งอยู่ที่ ลา ลีกา สเปน ซึ่ง จอร์จิน่า เผยว่า การพบกันระหว่างเธอกับ คริสเตียโน่ นั้นราวกับรักแรกพบเลยทีเดียว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

The Show started with Love💏

โพสต์ที่แชร์โดย Cristiano Ronaldo (@cristiano) เมื่อ พ.ย. 3, 2019 เวลา 12:19pm PST

 

        ทั้งนี้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศลดค่าเหนื่อยของเจ้าตัวที่รับกับ ยูเวนตุส ลงถึงสี่เดือนเลยทีเดียว เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม หลังฟุตบอลลีกอิตาลีต้องเลื่อนการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนด

ภาพจาก : อินสตาแกรม @Cristiano, AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างส่วนตัว !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์คลิป ใช้แฟนสาวตัดผมให้ หลังกักตัวช่วง COVID-19 อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2563 เวลา 14:42:27 18,277 อ่าน
TOP