ฉลอง 644 ตุง !! บริษัทเบียร์ส่งของขวัญให้ นายด่าน ที่เคยโดน ลิโอเนล เมสซี่ ถล่มประตู

        บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชื่อดัง ไอเดียสุดบรรเจิด ทำแคมเปญพิเศษเพื่อร่วมฉลองให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งซัดประตูที่ 644 ของตัวเองให้กับ บาร์เซโลนา ได้สำเร็จ และเป็นการทำลายสถิติเดิมของ เปเล่ ในการยิงประตูให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 25 ธันวาคม 2563

        ย้อนกลับไปในตารางบอล ลา ลีกา สเปน ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งซัดประตูที่ 644 ให้กับบาร์เซโลนาได้สำเร็จ ในเกมกับ เรอัล บายาโดลิด ซึ่งนั่นเป็นประตูทำลายสถิติอันยาวนานของ เปเล่ ในการทำประตูให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดตลอดกาลลงได้สำเร็จ

                

        โดยทางผู้ผลิตเบียร์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ เมสซี่ อยู่แล้ว เลยได้ทำการจัดส่งเบียร์เวอร์ชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ให้กับเหล่าผู้รักษาประตูที่เคยโดน ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ถลุงประตูกันไปเลยทุกคน ไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เกป้า, แยน โอบลัค หรือแม้กระทั่ง ดาบิด เด เคอา ส่วนคนที่ได้เบียร์ไปมากที่สุดตามจำนวนประตูที่โดนถลุงจะเป็นทาง ดีเอโก้ อัลเวส ที่ได้ไปถึง 21 ขวด

        ทั้งนี้ เบียร์เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ถูกจัดส่งไปให้กับ นายทวารทั้ง 159 คนทั่วโลกที่เคยโดน ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตู และรายล่าสุดที่ได้รับขวดที่ 644 ก็คือ ฆอร์ดี้ มาซิป มือกาวของ เรอัล บายาโดลิด นั่นเอง

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/gianluigibuffon, twitter.com/budfootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉลอง 644 ตุง !! บริษัทเบียร์ส่งของขวัญให้ นายด่าน ที่เคยโดน ลิโอเนล เมสซี่ ถล่มประตู อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2563 เวลา 13:45:35 15,457 อ่าน
TOP