ติอาโก้ ซิลวา ขอบคุณอดีตกุนซือ เชลซี หลังช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

          ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล ออกมาขอบคุณอดีตกุนซือ เชลซี อย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่โน้มน้าวตนให้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้ถ้าไม่ใช่เพราะเขาคงไม่มีวันนี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564

          โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลบอลสดเป็น เชลซี ที่เฉือนเอาชนะ แมนซิตี้ ได้ 1-0 จากประตูชัยในครึ่งเวลาแรกของ ไค ฮาเวิร์ตช์ ที่ช่วยให้ทีมสิงห์บลูส์คว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 2  

Chelsea

        แต่ในเกมเมื่อคืนนี้ ติอาโก้ ซิลวา ลงสนามช่วยเกมรับของ เชลซี แค่เพียงครึ่งเวลาแรกเท่านั้นก่อนที่จะมีอาการบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ เชลซี ของเขาก็สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ หลังเกมกองหลังมากประสบการณ์ได้ออกมาขอบคุณ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่มีส่วนทำให้เขามีวันนี้ได้ 

        "วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากจริง ๆ ผมไม่ได้ทำเรื่องแบบนี้ที่ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลก่อน ทุกครั้งที่ เปแอสเช ต้องตกรอบผมรู้สึกผิดทุกครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่วันนี้ผมมีความสุขสุด ๆ ไปเลย และผมหวังว่าสักวัน เปแอสเช จะทำได้เช่นกัน"

Thiago Silva

        "อย่างไรก็ตามผมต้องขอบคุณ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะถ้าไม่มีเขาที่คอยโน้มน้าว และมีส่วนทำให้ผมย้ายมาที่นี่ ผมก็คงจะไม่ได้อยู่ในที่แห่งนี้ วันนี้พวกเรามีความสุขมาก ๆ และผมก็หวังว่าเขาจะมีความสุขด้วยเช่นกัน"

        ทั้งนี้นอกจาก ติอาโก้ ซิลวา ที่ล้มล้างความผิดหวังในฟุตบอลรายการนี้ได้แล้ว โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ลบฝันร้ายจากฤดูกาลก่อนที่เขาทำได้เพียงพา เปแอสเช เป็นแค่รองแชมป์เท่านั้น

ข้อมูลจาก Metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติอาโก้ ซิลวา ขอบคุณอดีตกุนซือ เชลซี หลังช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 19:54:22 6,381 อ่าน
TOP